0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Casper là hãng điều hòa mới nhưng vẫn được ưa chuộng

Ngày Đăng: 14:20 28/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là một trong những hãng điều hòa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng nó lại rất được ưa chuộng. Vậy lý do tại sao mà nó lại được nhiều người tin dùng lựa chọn đến vậy? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Thương hiệu đến từ Thái Lan rất được ưa chuộng

Thái Lan là cái nôi của nhiều hãng điều hòa được sản xuất nổi tiếng trong đó có cả những hãng lớn nhất nhì thế giới hiện nay là Daikin hay Mitsubishi. Hãng điều hòa Casper đang dần khẳng định ưu thế so với các hãng điều hòa lớn đến từ Nhật Bản hay Trung Quốc,…

Vì sao điều hòa Casper là hãng điều hòa mới nhưng vẫn được ưa chuộng

Theo thống kê từ năm 2020 đến năm 2021 thì Casper hiện nắm giữ 15% thị phần. Theo báo cáo mới nhất của hãng thì thị phần đó đã có sự tăng đột biến so với các năm trước đây chỉ là con số 8.5%.

Tại những nơi được ưa chuộng điều hòa Casper giá rẻ nhất thì phải kể đến Miền Bắc. Những đợt nóng gay gắt trong những năm qua đã khiến điều hòa được tiêu thụ một lượng lớn. Về doanh số, hãng này cũng có mức tiêu thụ ấn tượng với hơn 65% so với cùng kỳ năm ngoái. Dưới đây sẽ là những lý do vì sao hãng điều hòa của Thái Lan này lại được ưa chuộng đến vậy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

2.Những lý do điều hòa Casper lại được ưa chuộng tại Việt Nam

-Giá thành phù hợp với người dân

Điều hòa Casper được định giá ở phân khúc giá rẻ và tầm trung khi được bán tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự phù hợp đối với những người dân Việt chúng ta bởi đa số người dân đều có thu nhập thấp. Với 5 – 7 triệu đồng là chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa làm mát rất hiệu quả. So với các thương hiệu lớn nổi tiếng khác thì mức giá trung bình phải từ 9 – 10 triệu cho một chiếc điều hòa loại thường và có công suất nhỏ.

-Làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây

Vì sao điều hòa Casper là hãng điều hòa mới nhưng vẫn được ưa chuộng

Điều hòa Casper 1 chiều có thể mang đến không gian được mát lạnh chỉ sau 30 giây đầu tiên khi bật điều hòa. Để làm được điều này thì hãng đã bố trí thêm chế độ Turbo trên các mẫu máy lạnh của mình. Chế độ này sẽ giúp máy nén có thể vận hành đạt đến công suất cực đại trong thời gian ngắn và tăng cường làm lạnh trong thời gian 15 phút. Như vậy nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức cài đặt hơn, mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

-Tiết kiệm điện ưu việt với công nghệ i-Saving

Vào mùa Hè nhiều người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn nhưng lại lo lắng về hóa đơn tiền điện sẽ bị tăng vọt. Đó là do bạn chưa biết lựa chọn loại điều hòa đúng cách. Với loại điều hòa Casper Inverter với công nghệ i-Saving sẽ giúp điều hòa của bạn tiết kiệm điện gấp 2 lần so với điều hòa thông thường khi sử dụng trong cùng một thời gian. Đồng thời còn giúp máy chạy êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

-Chế độ tự làm sạch i-Clean – Trong lành đến từng hơi thở

Vì sao điều hòa Casper là hãng điều hòa mới nhưng vẫn được ưa chuộng

Trên mỗi mẫu máy lạnh Casper nào cũng đều có tính năng tự động làm sạch dàn lạnh i-Clean này rất là tiện lợi cho người dùng. Với những người không có thời gian vệ sinh máy lạnh thường xuyên thì tính năng này sẽ hỗ trợ rất tốt. Chế độ tự động làm sạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và cả mùi hôi bên trong máy. Từ đó ngăn chặn vi khuẩn tối ưu mang lại luồng gió thổi ra bên ngoài trong lành và bảo đảm hơn.

-Điều hòa Casper vận hành cực kỳ êm ái

Đa số các dòng điều hòa có công suất thấp của Casper đều có độ ồn khá thấp ở dưới mức 20dB. Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì đây là một trong những dòng điều hòa tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Với phân khúc trung bình – thấp, thì khả năng vận hành quá êm ái như vậy của máy lạnh Casper được đánh giá cao là hợp lý.

Vì sao điều hòa Casper là hãng điều hòa mới nhưng vẫn được ưa chuộng

Đó là những lý do được Điện Máy Thiên Phú ghi nhận bởi những gia đình đã lựa chọn điều hòa Casper. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể tham khảo các sản phẩm điều hòa của Casper tại Website của chúng tôi là dienmaythienphu.vn. Hoặc có thể gọi trực tiếp theo chúng tôi theo Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm bạn cần mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook