0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Casper 9000 SC-09TL32 được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 05:59 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại cùng màn hình Led sang trọng

Những chiếc điều hòa không khí luôn có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống người sử dụng, cùng tính thẩm mỹ của căn phòng. Điều hòa treo tường với mặt lạnh lắp nổi sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt cho không gian, do đó việc lựa chọn một chiếc điều hòa có kiểu dáng đặp mắt, lịch sự sẽ giúp không gian đạt độ thẩm mỹ cao. Không khiến người dùng thất vọng, điều hòa Casper SC-09TL32 có vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn với sắc trắng nền nãy, cùng góc bo tròn phía dưới tạo sự gọn gàng, mềm mại. Đặc biệt điều hòa sử dụng màn hình Led để hiển thị nhiệt giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát, đồng thời tạo điểm nhấn cùng sự sang trọng nhất định cho không gian.

Có công suất làm lạnh 9000Btu, điều hòa Casper SC-09TL32 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Mức công suất này cũng tương đối phổ biến và được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn.

Nhiều tính năng ưu Việt được tích hợp

Một lý do nữa khiến chiếc điều hòa Casper 9000 SC-09TL32 được đánh giá cao đó là được tích hợp khá nhiều tính năng ưu Việt. Có thể điểm qua một số tính năng nổi bật như:– Làm lạnh nhanh dễ chịu: Với 5 chế độ quạt gió giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu, mang lại luồng không khí dễ chịu.– Tính năng iFeel: Giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu phù hợp với cơ thể người sử dụng, mang đến sự thoải mái nhất.

– Tính năng Eco: Giúp mát tự tăng hiệu, hoạt động ở chế độ chờ và tiêu thụ một lượng điện năng nhỏ, do đó sẽ tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh.– Vận hành siêu tĩnh lặng: Điều hòa sẽ vận hành êm ái với độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB, mang lại sự yên tĩnh hơn.– Tính năng iClean: Giúp tự động làm sạch dàn lạnh nhờ cơ chế đóng băng sau đó kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả làm lạnh của máy.

Dàn tản nhiệt bền bỉ, chế độ bảo hành cao

Một trong những thiết bị tiên quyết ảnh hưởng đến khả năng vận hành của điều hòa, đó là dàn tản nhiệt. Tuy nhiên thiết bị này bên trong cục nóng thường ít được bảo vệ và đặt bên ngoài trời do đó sẽ phải chịu khá nhiều tác động từ mọi yếu tố khác nhau. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa Casper 1 chiều SC-09TL32 đã xử lý triệt để bằng việc phủ một lớp mạ vàng lên dàn tảnh nhiệt. Từ đó dưưới mọi tác động từ môi trường máy nén vẫn sẽ được bảo vệ, hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian. Việc làm này còn mang lại ưu điểm nữa, đó là giúp tăng khả năng làm lạnh, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn lây lan.

Đối với điều hòa Casper 9000 SC-09TL32, khi lựa chọn, người dùng sẽ có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi điều hòa có chế độ bảo hành ưu Việt, với thời gian 1 đổi 1 trong 2 năm đầu. Còn với máy bạn sẽ được bảo hành trong 3 năm và máy nén lên đến 5 năm. Đây thực sự là một chế độ đãi ngộ khá tốt mà bạn khó tìm thấy từ một thương hiệu hay sản phẩm nào.

Điều hòa Casper 9000 SC-09TL32 hiện được chào bán với mức giá tương đối rẻ khi chỉ 4 590 000đ, một mức giá thành tương đối rẻ và đây cũng là một lý do khiến sản phẩm luôn được đánh giá cao ở bất cứ thời điểm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook