0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa âm trần Gree 2 chiều, 2 chiều inverter được yêu thích

Ngày Đăng: 09:45 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần thuộc dòng 2 chiều và 2 chiều inverter đến từ thương hiệu Gree sở hữu khá nhiều điểm vượt trội dần được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích và sử dụng đến đáng kinh ngạc đem đến cho người dùng những trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời và ấm cúng dễ chịu

Nhưng vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng “e ngại” về vấn đề công nghệ và tính năng của dòng máy điều hòa âm trần gree 2 chiều, 2 chiều inverter bởi thông tin của loại điều hòa âm trần này còn khá hạn hẹp nên đối với một số người dùng không có đủ thông tin để đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân. Chính vì thông tin hạn hẹp mà nhiều người không lựa chọn được cho mình những sản phẩm có chất lượng bền bỉ để sử dụng nên khá buồn.

Để giúp người dùng có được những ý hay kinh nghiệm tốt và để giải đáp thắc mắc về câu hỏi “vì sao điều hòa điều hòa âm trần Gree 2 chiều, 2 chiều inverter được yêu thích” dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và đưa ra những giải đáp để bạn có được câu trả lời cho mình nhé!

1. Thương hiệu uy tín, lâu đời

Gree là một thương hiệu máy điều hòa uy tín, có mặt trên thị trường cũng chỉ được vài năm nhưng hãng điều hòa này cũng chỉ tập trung sản xuất điều hòa như thương hiệu đaikin. Trong số các dòng máy được bán chạy của Gree chắc chắn không thể kể đến dòng máy điều hòa âm trần 2 chiều và điều hòa âm trần 2 chiều inverter. Xuất hiện trên thị trường với các công nghệ hiện đại cùng với việc được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiến tiên nên được người dùng tin trưởng và yên tâm sử dụng.

Nhìn chung Gree là một trong những thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay, sản lượng tiêu thụ sản phẩm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu. Năm 2015, hãng được tổ chức nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh bình chọn là nhà sản xuất điều hòa số 1 thế giới.

2. Khả năng làm lạnh, sưởi ấm vượt trội của điều hòa âm trần 2 chiều Gree

Ấn tượng của người viết đối với dòng điều hòa âm trần gree 2 chiều này là chính là khả năng làm lạnh và sưởi ấm phải nói rằng rất vượt trội nhờ được tích hợp các công nghệ và động cơ tiến tiến nhất mang đến các ưu điểm vượt trội tăng khả năng làm nhanh và tăng khả năng sưởi ấm lên một tầm cao mới. Nhờ tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến độc quyền từ Gree, giúp điều hòa âm trần gree tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

Đặc biệt hơn nhờ việc được tích hơp cửa thổi gió dạng cỡ lớn với 4 hưởng thổi gió đi 4 hướng giúp không khí được lan tỏa đến mọi nơi trong ngóc ngách đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu mà không lo các bệnh về đường hô hấp do lượng gió thổi lớn nhưng không thổi trực tiếp vào người dùng.

Không chỉ vậy, điều hòa âm trần của Gree còn ưu tiên sử dụng các môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường đặc biệt là gas R410A vì đặc tính không chứa chất gây suy giảm tầng ozon và giảm thiểu khả năng làm nóng trái đất đến 70%. Loại gas không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp cho điều hòa tăng khả năng làm lạnh, tăng khả năng khả năng tiết kiệm cho điều hòa.

Bên cạnh đó với thì điều hòa âm trần gree cũng có một lợi thế đó là thuộc dòng máy công trình thường có công suất lớn từ 18000BTU trở lên nên hầu như điều hòa âm trần của gree thường được sử dụng phổ biến tại các không gian có diện tích rộng lớn nên bạn cần chú ý đến không gian lắp đặt của mình có diện tích ra sao để sử dụng.

3. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của điều hòa điều hòa âm trần 2 chiều Gree inverter

Một trong những điểm mạnh nữa giúp điều hòa âm trần gree 2 chiều inverter được yêu thích chắc chắn không thể kể đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của loại máy Gree. Nhờ được tích hợp công nghệ inverter G10 độc quyền của Gree giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho bạn, nếu như các sản phẩm cũ làm bạn đau đầu với những tờ hóa đơn điện thì ngược lại sử dụng công nghệ “Inverter” sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.

Thêm vào đó, Gree còn thích hợp thêm cảm biến I-feel hay còn gọi là cảm biến nhiệt độ ngoài môi trường được tích hợp bên trong chiếc điều hòa âm trần có tác dụng cảm biến nhiệt độ môi trường truyền tín hiệu đến các dàn lạnh để điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ thích hợp và ngăn ngừa các nguyên nhân khiến điều hòa hao tốn điện năng tiêu thụ.

Nhìn chung so với các loại điều hòa âm trần 2 chiều của hãng khác thì điều hòa âm trần của Gree có khá nhiều điểm vượt trội hơn hẳn nên nếu bạn đang có dự định sử dụng loại máy này thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn để sử dụng. Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook