0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa âm trần Đaikin lại được lựa chọn nhiều cho các dự án ?

Ngày Đăng: 04:30 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin luôn là một trong những thương hiệu điều hòa không khí hàng đầu trên thế giới và được rất nhiều người dùng lựa chọn với sự vượt trội về công nghệ, tính năng hiện đại và chất lượng cao là những thế mạnh mà dòng điều hòa âm trần mang lại.

Chất lượng của điều hòa âm trần Đaikin mang lại là gì ?

Không phải hiển nhiên mà nhiều người đã tin tưởng lựa chọn điều hòa âm trần Đaikin để lắp đặt cho văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà và những công trình lớn khác. Có thể nói, dòng máy lạnh này được chọn lựa là bởi thiết kế hiện đại, tiện lợi vì không chiếm quá nhiều không gian, giúp nhà bạn rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất và bố trí cũng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn.

Về thiết kế của điều hòa âm trần Đaikin đa phần đều rất gọn nhẹ và đơn giản, nhưng vẫn mang nét sang trọng, tinh tế cho không gian phòng ngủ, phòng khách gia đình bạn. Đối với sản phẩm điều hòa thương hiệu Đaikin sẽ thiết kế phong cách Châu Âu điển hình như các dòng điều hòa âm trần của Đaikin là những thành quả của hãng về con đường theo đuổi thiết kế mới bắt mắt hơn, giống như một đồ trang trí nội thất gia đình. Nhờ vào vẻ bề ngoài sang trọng này của điều hòa âm trần Đaikin mà hiệu suất vận hành được nâng cao hơn.

Phần mặt nạ của điều hòa âm trần đều có kiểu dáng vuông đồng nhất, tất cả các kiểu từ 35000btu đến 140.000btu đều được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Thiết kế máy cũng khá gọn nhẹ, sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán được thiết kế theo động học giúp cản gió và có luồng khí mạnh mẽ. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Không chỉ chú trọng đến thiết kế bên ngoài, điều hòa âm trần Đaikin còn được trang bị các cánh đảo gió mạnh mẽ hoạt động theo cơ chế đa dạng, thổi khí lạnh độc đáo, giúp cho gió mát lan tỏa ra khắp mọi nơi trong căn phòng kể cả những ngóc ngách nhỏ nhất.

Điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ cũng là dòng điều hòa máy lạnh hàng đầu trong các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa âm trần Đaikin chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn. Cánh quạt đảo gió dựa trên cảm biến nhiệt thông minh điều chỉnh gió mát tránh vào người trực tiếp, bạn sẽ không còn nỗi lo bị viêm họng khi ngồi điều hòa. Điều hòa âm trần Đaikin được trang bị mặt nạ gió thổi 4 hướng làm cho không khí mát tỏa ra khắp phòng nhanh chóng mang lại cho gia đình được một bầu không khí mát lạnh sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra điều hòa âm trần giá rẻ của Đaikin được lắp đặt âm trên tường nên tiết kiệm được không gian tối đa, bạn có thế lựa chọn gắn trên trần nhà để thuận tiện cho việc trang trí. Lắp đặt máy cũng dễ dàng hơn khi không cần sử dụng hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường, vì dòng máy này có hệ thống nước thải được bơm ra tự động. Ở mỗi góc của thiết bị có một lỗ điều chỉnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.

Với những công nghệ hiện đại của mình, điều hòa âm trần Đaikin đều sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền bỉ lâu dài, chế độ bảo hành dành riêng cho từng bộ phận khác nhau, 1 năm dành cho toàn bộ bộ máy và 4 năm bảo hành cho dàn nóng. Vì vậy bạn sẽ không còn nỗi lo về độ bền điều hòa âm trần Đaikin trong quá trình dùng, thường không xảy ra nhiều lỗi hỏng hóc quá nghiêm trọng.

Cùng với đó Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa âm trần Đaikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa âm trần Đaikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Điều hòa âm trần Đaikin còn có công nghệ nổi bật như :

Dễ dàng tinh chỉnh độ cao.Ở mỗi góc cạnh của thiết bị đều được thiết kế có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cánh đảo gió của máy theo các nấc khác nhau để tránh làm bẩn trần. Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xaChế độ làm lạnh nhanh ngay lập tức.Tính năng làm lạnh nhanh này này giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ thiết lập về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần.– Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Công nghệ mới hiện đại vượt trội.– Đảo gió tự động mang lại không khí điều hòa dễ chịu cho mọi khu vực.- Chức năng ngăn gió lùa (chiều sưởi) giúp ngăn các luồng gió lạnh, tự động điều chỉnh luồng gió theo phương nằm ngang.- Động cơ quạt DC ở dàn lạnh giúp tăng hiệu suất- Tốc độ quạt có thể điều chỉnh.- Chế độ khử ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột gây khó chịu.- Điều hòa âm trần Đaikin vận hành êm vào ban đêm nhờ độ ồn của máy thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook