0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chọn tủ mát Sanaky dàn đồng VH-8009HP cho cửa hàng của mình

Ngày Đăng: 04:23 23/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai cánh mở tiện lợi, tốt cho mục đích trưng bày

Không những có thể làm mát, bảo quản hàng hóa mà tủ mát Sanaky VH-8009HP còn đảm bảo khả năng trưng bài khá tốt khi có bề mặt kính sang trọng, dễ quan sát cũng các kệ chứa lớn, có thể di chuyển linh hoạt. Đối với các cửa hàng phục vụ mục đích kinh doanh thì người dùng có thể tận hưởng những chai nước mát lạnh.

Chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng VH-8009HP có hai cánh mở bản lề với góc 90 độ, dễ sử dụng và có thể quan sát trước khi lấy, biết chính xác vị trí đồ cần sẽ không phải mở tủ quá lâu gây thất thoát nhiệt dẫn đến lãng phí điện. Hai cánh mở cũng vậy, nó sẽ giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra môi trường ngoài gây tốn điện.

Bên trong của tủ mát Sanaky dàn đồng VH-8009HP có sức chứa khá đảm bảo với dung tích tới 800 lít, cùng với 8 kệ giúp bạn sắp xếp đồ dùng khoa học, ngăn nắp hơn, thuận tiện hơn khi lấy. Đặc biệt hệ thống đèn LED bên trong ráng rực cũng gây được chú ý với người dùng, nó chiếu sáng gian hàng tốt trước mọi điều kiện ánh sáng bên ngoài.

Tủ mát Sanaky VH-8009HP có khả năng giữ nhiệt tốt

Để đồ dùng được bảo quản tốt, sẽ cần lượng nhiệt đảm bảo ổn định, khả năng giữ nhiệt tốt sẽ khiến tủ không phải làm việc quá nhiều để bù vào mức nhiệt đã mất. Đây cũng là một ưu điểm của tủ mát Sanaky giá rẻ VH-8009HP và nó sẽ đảm bảo được nhiệt độ bên trong luôn đạt hay chênh lệch so với mức cài đặt không quá nhiều.

Không chỉ sở hữu bề mặt cánh dày, cách nhiệt tốt và toàn bộ bên trong tủ được làm tủ nhựa cao cấp với độ dày nhất định sẽ tránh thất thoát nhiệt ra ngoài. Đặc biệt chạy quanh tủ mát Sanaky VH-8009HP cũng có lớp foam dày giúp tủ giữ lạnh rất tốt hơn, đảm bảo đồ dùng bên trong luôn đúng hương vị vốn có.

Ngoài ra, để tăng hiệu suất làm lạnh tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP đã trang bị dàn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất, nó sẽ đảm bảo duy trì nhiệt độ tốt, tăng cường khả năng làm lạnh và cao hơn hẳn so với loại tủ mát dàn nhôm.

Tủ mát Sanaky với nhiệt độ lý tưởng bảo quản tốt hơn

Vừa đảm bảo làm mát lại khiến đồ dùng không bị đóng tuyết, đó là một lý do mà bạn nên chọn tủ mát dàn đồng Sanaky giá rẻ VH-8009HP. Nhiệt độ lý tưởng từ 0 đến 10 độ C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, bia hay nước giải khát… tùy theo mục đích.

Chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh dàn đồng này sẽ đảm bảo làm mát đồng đều cả gian hàng khi có hệ thống quạt đảo nhiệt, thổi những làn hơi lạnh tới nhiều vị trí khác nhau từ trên cuống dưới. Khả năng làm mát đồng đều sẽ đảm bảo độ tươi mát của hàng hóa dù bạn có chất đống hay đặt tại một vị trí nhất định.

Tuy không có công nghệ tiết kiệm điện thế nhưng với mức tiêu thụ chỉ 410W thì tủ mát Sanaky VH-8009HP vẫn khá đảm bảo giúp bạn sử dụng ngày này qua tháng khác mà không ảnh hưởng quá nhiều tới kinh tế. Ngoài ra với hệ thống điều khiển điện tử sẽ giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng hiện đại và đầy sự tiện lợi.

Lựa chọn Tủ Mát Sanaky VH-8009HP 800 Lít 2 Cánh Dàn Đồng Gas R134a cho dan hàng của mình là điều không hề tồi bởi những gì nó mang tới là rất thuyết phục, tủ cũng được sản xuất theo dây chuyền và sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật nên khá đảm bảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook