0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD lại được nhiều người mua đến vậy?

Ngày Đăng: 10:28 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng tối giản và hiện đại. Không những thế kiểu dáng chân đế thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi trụ vững ở nhiều không gian nội thất.

Với kích thước màn hình kích thước 55 inch siêu to như vậy sẽ giúp cho chiếc tivi đặt được ở nhiều không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… mà không chiếm qua nhiều diện tích.

2. Hình ảnh và âm thanh

– Độ phân giải 4K trên chiếc smart tivi sony 55 icnh này với 8, 3 triệu điểm ảnh gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho bạn có những phút giây xem tivi vô cùng sắc nét và không bị bỏ lỡ một chi tiết nào dù là nhỏ nhất.

– Bộ xử lý X1 Ultimate là một bộ xử lý được tích hợp trên chiếc tivi này nhằm xử lý màu sắc và làm tăng thêm độ đô tương phản cho tivi, giúp cho chiếc smart tivi sony 55 inch này hiển thị hình ảnh cho độ chính xác chi tiết cực cao.

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS giúp cho tivi phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt. Cho bạn cảm giác đắm chìm trong từng khung ảnh giống chân thực nhất.

– Công nghệ HDR10 trên tivi giúp độ tương phản cũng như là màu sắc trên chiếc tivi sony này trở nên tươi mới hơn. Cùng với đó là công nghệ 4K X-Reality PRO giúp cho những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được chuyển hóa lên những hình ảnh có độ phân giải gần với 4K nhất. Cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực kì rõ nét.

– Với khả năng làm tối cục bộ một số vùng và tăng độ sáng cho các nơi khác công nghệ Full Led Array Dimming còn có khả năng cân bằng sáng toàn màn hình, điều đó giúp cho bạn cảm giác xem trên tivi có màu sắc chân thật nhất trên chiếc tivi sony này.

– Đi cùng với đó không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh vòm Acoustic Multi-Audio cùng với 2 loa tweeter ở mặt sau tivi cho bạn cảm giác vô cùng đã tai khi nghe, giúp cho những bộ phim trở nên vô cùng lan tỏa như thể là bạn đang trong rạp chiếu phim vậy.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Android 8.0 dễ dàng sử dùng và kết hợp cùng một kho ứng dụng vô cùng phong phú như: Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui,… giúp cho những gaiaya phút giải trí của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Video & TV SideView. Không những thế nóp còn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói 3 miền vô cùng dễ dàng.

Chiếu màn hình điện thoại Android lên smart tivi sony cũng dễ dàng hơn khi đã có tính năng Google Cast hoặc Screen Mirroring

Hiên tại chúng tôi đang bán sản phẩm smart tivi trên với mức giá: 23.300.000 ₫

Trên đây là đánh giá của chúng tôi về sản phẩm Smart Tivi Sony KD-55X9500G 55 Inch 4K Ultra HD. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook