0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bếp từ Bosch lại được người tiêu dùng Việt ưa chuộng?

Ngày Đăng: 09:48 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ Bosch là giải pháp hữu hiệu tối ưu dành cho những không gian bếp đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như biệt thự, lâu đài, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và gia đình. Vậy nên lựa chọn chiếc bếp từ Bosch nào là thích hợp và chúng có đặc điểm nào nổi bật? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để hiễu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Bếp từ Bosch ứng dụng công nghệ Inverter tiết kệm hiệu quả

Bếp điện từ Bosch là mẫu bếp điện thế hệ mới được ra đời nhằm thay thế các loại bếp công nghiệp thông thường, các sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ đều được tích hợp các tính năng công nghệ ưu việt, sẽ đem lại hiểu quả nấu ăn nhanh chóng cho gia đình bạn mà không tốn thời gian. Nhưng để bảo đảm hiệu quả vận hành song song với đó, những mẫu bếp từ âm bosch giá rẻ còn được ứng dụng công nghệ Inverter.

Với công nghệ này, sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu tối đa mức năng lượng điện tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Bằng cách điểu chính tốc độ quay giống điều hòa, máy giặt, tủ lạnh. Bạn cũng có thể tuy chỉnh mức công suất lý tưởng và phù hợp để có thể nấu nướng và giảm lượng điện tiêu thụ đến 30%.

Thiết kế ấn tượng, trang bị mặt khính dễ lau chùi

Bếp từ âm bosch giá rẻ được thiết kế rất ấn tượng, hài hòa và tinh tế đạt tiêu chuẩn Châu Âu đem tới vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện nghi trong căn bếp gia đình. Bếp từ Bosch thuyết phục người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự đa năng trong các chức năng, tiện ích và được trang bị mặt kính Schott Ceran xước, bo viền bạc sang trọng, hệ thống mạch.

Mâm của bếp từ Bosch được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đem lại giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm và tôn lên giá trị hiện đại và tiện ngi cho mọi không gian bếp. Đặc biệt, chất liệu mặt kính này vô cùng thân thiện với môi trường, không hề chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon gây hại cho sức khỏe. Cùng với công nghệ cảm ứng hiện đại, điều khiển nhanh nhạy, thao tác chính xác, rất tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Tìm hiểu và lựa chọn bếp từ Bosch ở đâu Uy tín?

Hiện tại, những chiếc bếp từ Bosch được bán khá nhiều tại các đại lí và cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên để người dùng có thể yên tâm và nhận được nhiều chế độ đãi ngộ sau bán nhất thì Điện máy Thiên Phú, cũng sẽ là một trong những gợi ý đang để bạn quan tâm.

Khi người tiêu dùng lựa chọn và lắp đặt bếp từ Bosch tại Điện máy Thiên Phú, Quý Khách hàng sẽ được bảo hành 24 – 36 tháng và được 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu sử dụng. Không những thế, bạn còn được gói cước vận chuyển miễn phí nếu như ở trong khu vực nội thành Hà Nội.

Hiện nay, mẫu bếp điện từ Bosch được ưa chuộng nhất và được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn đó chính là: Bếp Từ Âm Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu giá rẻ, Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS giá rẻ, Bếp Điện Từ Đôi Bosch PPI82560MS giá rẻ, bởi 3 mẫu bếp này có giá thành phải chăng dao động từ 4 – 13 triệu VNĐ và đây cũng là những sản phẩm được các khách sạn lựa chọn khá nhiều để lắp đặt.

Qua bài viết trên, hi vọng bạn sẽ có thêm những cái nhìn tổng quan hơn về công nghệ của bếp điện từ Bosch, mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được 1 sản phẩm thích hợp cho gia đình mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook