0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên lựa chọn máy điều hòa Midea giá rẻ MSAB1-24CRN1

Ngày Đăng: 07:14 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu thiết kế điều hòa Midea MSAB1-24CRN1

Có mặt tại thị trường Việt từ rất lâu, những chiếc điều hòa Midea đã để lại một tiếng vang lớn và có một độ phủ rộng tại hầu khắp các quốc gia lãnh thổ. Những chiếc điều hòa Midea đến từ một thương hiệu khá có tiếng bên Trung Quốc với giá thành khá rẻ cùn hiệu quả sử dụng tốt, đặc biệt mẫu mã thiết kế cũng ấn tượng, đẹp mắt, không thu kém những thương hiệu lớn như: Panasonic Đaikin hay LG….

Điển hình như chiếc điều hòa Midea MSAB1-24CRN1, sản phẩm này mang vẻ ngoài hấp dẫn với kiểu dáng gọn gàng hơn, phù hợp hơn với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt với mặt nạ trước sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, có thể mở ra dễ dàng giúp dễ dàng vệ sinh bên trong máy.

Có công suất khá lớn, nên thông thường chiếc điều hòa Midea giá rẻ này chỉ thích hợp với những không gian rộng, đặc biệt địa điểm nhiều người qua lại, sử dụng như: các quán cà phê, nhà hàng, hay văn phòng công ty…. Chiếc điều hòa 24000 này sẽ giúp tối ưu lưu lượng gió thổi ra, giúp căn phòng đạt lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Khả năng làm lạnh hiệu quả, thông dụng cho mọi nhà

Rõ ràng với những cái khắt nghiệt của mùa Hè sẽ khó chịu và khó thích nghi hơn là khi trời trở Đông lạnh giá, hơn nữa nhiệt độ lạnh thường sẽ chỉ xuất hiện tại những khu vực vùng núi cao hay các tỉnh phía Bắc, do vậy những chiếc điều hòa 1 chiều bao giờ cũng sẽ thông dụng hơn.

Đáp ứng được nhu cầu cần thiết là làm lạnh, máy điều hòa Midea MSAB1-24CRN1 với khả năng hoạt động 1 chiều sẽ mang đến sự tiện nghi hơn và đặc biệt giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với dòng điều hòa 2 chiều. Như máy Điều Hòa Midea MSAB1-24CRN1 1 Chiều 24000Btu Gas R410a, sản phẩm này hiện chỉ có 12 650 000đ, một mức giá trong mơ dành cho bạn.

Bên cạnh đó, để quá trình làm lạnh được diễn ra nhanh chóng hơn, phải kể tới chế độ Turbo, khi kích hoạt tính năng này máy điều hòa Midea này sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động, giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt và làm lạnh hiệu quả hơn dành cho bạn. Nhờ có chế độ này, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát rượi.

Khử mùi, kháng khuẩn cùng nhiều chế độ hiệu quả

Bạn nên lựa chọn máy điều hòa Midea 24000Btu MSAB1-24CRN1 bởi sản phẩm này còn được trang bị nhiều chế độ cần thiết, mang lại nhiều trải nghiệt tốt hơn.

– Chức năng Follow Me: Có khả năng giúp điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió một cách chính xác tại vị trí đặt remote thông qua bộ phận cảm biến.– Tấm lọc kháng khuẩn: Giúp bảo vệ sức khỏe, hệ hô hấp nhờ khả năng lọc bụi, kháng khuẩn cùng các chất gây hại và bạn sẽ được bảo vệ tối ưu nhất.– Chế độ ECO: Giúp tăng cường hiệu quả khả năng tiết kiệm điện đến 20% do máy hoạt động ổn định với mức nhiệt cao hơn, thích hợp với 1 người sử dụng.– Chức năng Self-cleaning: Giúp tự động làm sạch trên dàn lạnh từ đó tăng tuổi thọ cho máy lạnh, không còn tình trạng mùi ẩm mốc.– Chức năng Sweet Dream: Tránh mệt mỏi có giấc ngủ ngon nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ thay đổi phù hợp với nhiệt độ cơ thể bạn.

Nhìn chưng, điều hòa Midea 1 chiều MSAB1-24CRN1 sẽ là lựa chọn xứng đáng dành cho mọi nhà khi máy vừa có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả, mang đến giấc ngủ ngon, an toàn cho sức khỏe, tăng cường chất lượng cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook