0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi 30l Amore RA-30SL

Ngày Đăng: 02:43 21/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế mới mẻ mang đậm phong cách Ý

Như chúng ta đã biết khí hậu Việt Nam vô cùng thất thường, nhiều khi rất khắc nghiệt và tại miền Bắc có mùa Đông tương đối lạnh, nhiệt độ giảm sau do vậy bình nóng lạnh thường được sử dụng khá phổ biến. Trong hầu hết mọi gia đình đều phải có từ một tới hai chiếc nằm cấp nguồn nước nóng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Vì sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi 30l Amore RA-30SL

Lựa chọn lý tưởng cho bạn đó sẽ là bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL, bởi nó sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian, tạo được sự tươi mới nhất định. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng ngang, những đường cong tinh tế và mang đậm phong cách Ý hết sức lôi cuốn.

Bình nóng lạnh Rossi 30l Amore RA-30SL là một sản phẩm khá nổi bật đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành, người dùng có thể lắp đặt cho không gian nhà tắm, hay các tiệm cắt tóc gội đầu. Đây là một sản phẩm của người Việt và là niềm tự hòa lớn.

2. Bình nóng lạnh Rossi với khả năng chứa tốt

Khi nhiệt độ bên ngoài càng lạnh thì nguồn nước sẽ càng nhanh nguội do vậy một lần đung của bình cần đảm bảo đầy đủ cho người sử dụng. Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Amore RA-30SL có dung tích chứa tới 30 lít sẽ đảm bảo phù hợp với gia đình có từ 3 tới 5 thành viên.

Ngoài ra bình nóng lạnh Rossi 30l ngang RA-30SL cũng có 3 công suất lần lượt là 1.000W – 1.500W – 2.500W sẽ cho phép bạn điều chỉnh theo nhiệt độ môi trường, đảm bảo sự tiện lợi mà không lãng phí, tốn điện. Vớ hai thanh gia nhiệt sẽ đảm bảo quá trình đung sôi được diễn ra nhanh hơn, an toàn hơn và các thành viên có thể lần lượt sử dụng.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l Amore RA-30SL có đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh Magie đường kính lớn sẽ đảm bảo nguồn ngước luôn sạch sẽ, an toàn không bán cặn khi sử dụng lâu. Điều này không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn kéo dài tuổi thọ, độ bền của bình.

Vì sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi 30l Amore RA-30SL

3. Bình nóng lạnh Rossi RA-30SL với độ an toàn cao

Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng máy nước nóng Rossi Amore RA-30SL đã trang bị bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy. Khi phát hiện sự rò rỉ điện hay các hiện tượng bất thường với nguồn điện quá tải hay bất ổn bộ phận này sẽ ngắt kịp thời, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ngoài ra với van an toàn xuất xứ Italy cũng đảm bảo sự an toàn nhất định cho người dùng nó sẽ đảm bảo nguồn nước đầu vào và đầu ra được hoạt động theo đúng quy trình. Đảm bảo bình không vượt quá áp suất cho phép mà áp suất trong bình được tạo ra nước hóa hơi trong khi đun bởi vậy sẽ phải cần có van điều chỉnh áp suất.

Hơn nữa bình nóng lạnh Rossi RA-30SL có bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn, có khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt, hay khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ mức cài đặt, cùng với đó là phần trong ruột bình đã được xử lý tráng men nên cũng vô cùng đảm bảo.

Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít sẽ là lựa chọn khá hòan bảo bởi nó sẽ cũng cấp một ngường nước trong sạch, nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn với dung tích chứa lớn, phục vụ tốt cho cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook