0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vệ sinh máy giặt bằng muối soda và chanh

Ngày Đăng: 09:44 15/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chỉ cần mua những loại máy giặt đắt tiền là đủ để bảo đảm rằng quần áo giặt hàng ngày ở máy giặt sẽ luôn sạch sẽ thì bạn đã lầm. Điện máy Thiên Phú chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh máy giặt đơn giản bằng muối soda và chanh qua bài viết sau nhé.

Tác hại của việc không vệ sinh máy giặt

Nếu từ trước đến nay bạn vẫn nghĩ rằng máy giặt có khả năng làm sạch quần áo ưu việt nhờ những công nghệ tiên tiến và bạn chỉ cần bỏ một khoản tiền lớn để mua những loại máy giặt lồng ngang đắt tiền là đủ để bảo đảm rằng quần áo giặt hàng ngày ở máy giặt sẽ luôn sạch sẽ thì bạn đã lầm.

Những cặn bẩn từ cặn bột giặt, vết bẩn, dầu mỡ, cặn vải.. từ quần áo qua thời gian sẽ hình thành những mảng bám vào tất cả các bề mặt, khe kẽ của máy giặt như khe thoát nước, các góc cạnh của lồng giặt, túi lọc cặn bẩn…và sau khoảng 3-6 tháng không vệ sinh máy giặt là bên trong lồng giặt sẽ chứa rất nhiều cặn bẩn và vi khuẩn, nấm mốc.

Sử dụng muối soda và chanh

Muối soda và chanh được sử dụng làm chất tẩy rửa đa dụng và an toàn

Cách này nên sử dụng đối với những máy giặt giá rẻ nhỏ và lâu ngày không được vệ sinh, bám nhiều cặn bẩn. Cách làm hơi tốn công vì phải tự tay cọ nhưng bù lại hiệu quả rất nhanh và mạnh, máy giặt của bạn sẽ được làm sạch như mới.

Bước 1: Bạn mua muối soda ở các cửa hàng bán thuốc còn gọi là Natri bicacbornat. Sau đó lấy 100gr muối ra một cái bát rồi lấy 3 quả chanh to, vắt lấy nước từng quả chanh vào bát muối. Ngay khi hỗn hợp sủi bọt thì bạn lấy một cái thìa trộn đều lên, đổ thêm khoảng nửa bát con nước là được một hỗn hợp tẩy rất an toàn và hiệu quả.

Bước 2: Dùng một cái chổi sơn chấm đẫm vào hỗn hợp chất tẩy muối soda và chanh sau đó quét lên thành bên trong lồng giặt của máy giặt, chấm hết bát hỗn hợp đó vào mọi ngóc ngách có cặn bẩn của máy. Để nguyên trong 20- 30 phút.

Bước 3: Dùng một cái cọ sạch có tay cầm dài để cọ lại lồng giặt một lần để bong hết cặn bám cứng đầu. Tiếp theo là xả nước ở mức cao nhất rồi cho máy chạy một chu trình giặt bình thường để xả đi hết các chất bẩn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook