0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vệ sinh điều hòa không khí nếu không làm điều này nó có thể gây bệnh cho chúng ta

Ngày Đăng: 08:08 20/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bệnh Legionnaires là bệnh nhiễm trùng phổi (viêm phổi) do vi khuẩn Legionnaires nguyên nhân do người bệnh hít phải vi khuẩn Legionnaires trong môi trường ẩm hoặc bụi bặm loại vi khuẩn này thường xuất hiện ở các thiết bị phun sương giàn làm lạnh ở điều hòa nhiệt độ nhất là các môi trường công cộng như bệnh viện khách sạn điểm du lịch.

Vi khuẩn này phát triển mạnh ở nhiệt độ 30 – 37 độ C, bị ngưng trệ hoạt động ở 40 – 45 độ C và chết ở nhiệt độ trên 70 độ C.

Vi khuẩn Legionella hiện diện khá phổ biến ở các hồ nước tự nhiên bùn đất ẩm và những dụng cụ chứa nước trong gia đình ít khi được vệ sinh.

Con người có thể bị mắc bệnh khi hít hoặc nuốt phải những giọt nước nhỏ có chứa vi khuẩn Legionella

Trong một số trường hợp tình trạng viêm phổi có thể tiến triển nặng để lại di chứng về não hoặc đe dọa tính mạng nghiêm trọng nếu điều trị không hiệu quả.

Vệ sinh điều hòa không khí, nhà cửa là cách phòng bệnh hiệu quả.

Xác định được nguyên nhân gây bệnh chúng ta có thể phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh Legionnaires bằng các biện pháp đơn giản ít tốn kém như thiết kế hệ thống nước trong gia đình hợp lý để không gây tù đọng nước thường xuyên bảo dưỡng vệ sinh các thiết bị nước điều hòa máy phun sương trong gia đình, xử lý các vũng nước tù đọng…

Trong mùa nắng nóng cao điểm này các gia đình sử dụng máy lạnh điều hòa quạt phun sương hàng ngày.

Đó là nơi tiềm ẩn vi khuẩn Legionnaires và các loại vi khuẩn gây bệnh khác vì thế việc vệ sinh nhà ở máy lạnh điều hòa là điều rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đó là cách khắc phục vệ sinh điều hòa giá rẻ để tránh vi khuẩn Legionnaires để có sức khỏe không gây hại cho chúng ta mong rằng bài viết này cho bạn thêm thật nhiều thông tin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook