0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vẻ đẹp của máy giặt sấy LG có đi đôi với chất lượng của máy không?

Ngày Đăng: 08:10 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Máy giặt sấy LG inverter 8.5kg sấy 5kg FV1408G4W lồng ngang có thiết kế nhỏ gọn sang trọng với màu trắng tinh tế, nắp máy giặt sấy LG được làm bằng kính chịu lực và lồng giặt từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền tối đa cho máy giặt. Chất liệu lồng giặt cũng giảm đến 99.9% vi khuẩn bám lại, cho quần áo sạch và an toàn hơn.Khối lượng giặt 8.5kg và sấy 5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có khoảng 5 thành viên.

Vẻ đẹp của máy giặt sấy LG có đi đôi với chất lượng của máy không?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện và nước

Công nghệ inverter của máy giặt LG giúp máy vận chuyển bền bỉ và êm ái, ngoài ra tiền điện nước của bạn sẽ giảm được một khoản đáng kể hàng tháng.

Bảo vệ sợi vải thông minh, giữ dáng áo quần

Vẻ đẹp của máy giặt sấy LG có đi đôi với chất lượng của máy không?

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD giúp phát hiện khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải, từ đó chọn mức lực chuyển động phù hợp nhất. Bạn không còn lo đồ đạc nhanh bị nhão hay giãn sau khi giặt.

Giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash

Nếu bạn có quần áo cần được giặt nhanh, hãy sử dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt sấy LG lồng ngang. Nhờ công nghệ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.

Công ngệ giặt hơi nước Steam+

Máy giặt LG lồng ngang FV1408G4W được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả đến 99.9% các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Công nghệ giặt 6 Motion DD

Vẻ đẹp của máy giặt sấy LG có đi đôi với chất lượng của máy không?

Với công nghệ giặt 6 Motion DD của máy giặt sấy LG , quần áo được làm sạch tối ưu với các bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay: nhào, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Điều này còn có nghĩa, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải và tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone

Bạn có thể kết nối máy giặt LG inverter 8.5kg FV1408G4W với các ứng dụng trợ lý ảo trên điện thoại như Google Assistant và Alexa để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt qua ứng dụng Smart ThinQ.

Máy giặt sấy tích hợp 2 in 1

Máy giặt sấy LG inverter có thêm công nghệ sấy được tích hợp trong máy giặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không gian phơi đồ cho gia đình nhà mình, thật tiện lợi đúng không ạ?

Hy vọng qua bài viết của điện máy Thiên Phú sẽ cho bạn thấy được các tính năng công nghệ và vẻ đẹp sang trọng của máy giặt sấy LG mang lại, sẽ cho bạn thêm được một sự lựa chọn hợp lí khi cần mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook