0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của điều hòa Midea có đáng mua hay không?

Ngày Đăng: 09:33 07/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea có tốt không? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Midea hay không? Đây là những câu hỏi mà khá nhiều người dùng băn khoăn khi mà hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Chính vì thế, trong bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm của thương hiệu điều hòa Midea để mọi người dễ dàng chọn mua nhé!

Ưu điểm, tính năng vượt trội của điều hòa Midea

Ưu và nhược điểm của điều hòa Midea có đáng mua hay không?

Mặc dù điều hòa Midea không thể so sánh được bằng sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay như LG, Panasonic, Daikin nhưng để đánh giá khách quan sản phẩm của Midea vẫn có rất nhiều điểm cộng. Cụ thể:

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Xét về hình thức, tuy không quá nổi bật và long lanh nhưng với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tinh tế, điều hòa Midea phù hợp với mọi không gian lắp đặt của người dùng.

Khả năng làm lạnh

Ưu và nhược điểm của điều hòa Midea có đáng mua hay không?

Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm máy lạnh Midea vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa máy lạnh Midea vẫn có tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn (khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm và khi bạn ngủ sâu rồi nhiệt độ sẽ ở mức độ ổn định, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp.

Hoạt động êm ái, không quá ồn

Đây chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Máy hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng động lớn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn nhé!

Lọc không khí sạch

Máy lạnh Midea được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người.

Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Giá rẻ vượt trội

Điều hòa Midea có giá rẻ hơn rất nhiều các sản phẩm điều hòa khác hiện nay trên thị trường. Giá các dòng điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU chỉ từ 3 triệu đồng, và các dòng điều hòa 1 chiều 12000BTU từ 5 triệu đồng…

Điều hòa 2 chiều Midea cũng chỉ có giá ngang với các dòng điều hòa 1 chiều của các thương hiệu khác. Chính vì thế, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ, có đủ các tính năng làm mát cơ bản thì Midea là sự lựa chọn phù hợp với bạn đấy.

Nhược điểm của điều hòa Midea

Không có công nghệ làm lạnh hiện đại

Ưu và nhược điểm của điều hòa Midea có đáng mua hay không?

Vì xuất hiện khá lâu trên thị trường hơn nữa Midea là dòng điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chúng không có chế độ làm mát nhanh, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng, không thể thay đổi mức công suất theo thời tiết…

Tốn điện

Điều hòa Midea cũng không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên tiêu hao khá nhiều điện. Đây là điểm khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng nhất, khiến họ chần chừ không muốn mua điều hòa, máy lạnh Midea.

Độ bền không cao

Khoảng từ 2-3 năm đầu, các dòng điều hòa Midea hoạt động khá trơn chu và không có vấn đề gì xảy ra, tuy nhiên sau đó, các dòng điều hòa Midea lại gặp khá nhiều những lỗi vặt, khiến người tiêu dùng phải bỏ nhiều công sức và tiền bạc thay thế.

Không tối ưu khi sử dụng không gian lớn

Do khả năng phân bố không khí lạnh trong phòng không được tốt, vì thế, nếu dùng điều hòa Midea để làm mát những không gian lớn, thì khá khó khăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook