0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm nổi bật của Smart tivi Casper dòng 2022

Ngày Đăng: 09:29 25/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, dòng Smart tivi Casper 2022 còn sở hữu hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu.

Là một trong những dòng tivi nổi tiếng đến từ Thái Lan; có mặt ở thị trường nước ta với những thành tựu tuyệt vời đã đạt được, đó là được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao; đặc biệt tivi sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực.

Vậy dòng Smart tivi Casper mới ra trong năm 2022 có những ưu – nhược điểm gì? Không để bạn chờ lâu nữa hãy cùng Điện Máy Thiên Phú trả lời câu hỏi ngay dưới bài viết này nhé.

Ưu điểm của dòng tivi Casper 2022 có tốt không?

-Thiết kế tinh tế, hiện đại

Ưu - Nhược điểm nổi bật của Smart tivi Casper dòng 2022

Trong số các dòng tivi Casper mới trong năm 2022 này; được cải tiến nhiều nhất chắc chắn là dòng tivi Casper 4K QLED. Sở hữu thiết kế siêu mỏng xóa nhòa mọi ranh giới, mang lại trải nghiệm hình ảnh siêu chân thực nhất; mà một chiếc tivi có thể mang lại.

Đi cùng là chân đế chữ V úp ngược, mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm; hơn nữa chân đế bạn cũng có thể tháo rời để tiết kiệm không gian hơn.

-Hình ảnh chân thực, siêu nét

Dòng tivi Casper 4K QLED model mới 2022 này được tích hợp rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại; kết hợp với độ phân giải 4K mang tới khung hình sắc nét nhất cho người dùng. Không chỉ thế, dòng tivi Casper 2022 còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh như:

Ưu - Nhược điểm nổi bật của Smart tivi Casper dòng 2022

Công nghệ màn hình QLED: Công nghệ này giúp cho Smart tivi Casper giá rẻ bắt lấy ánh sáng; màu sắc luôn hiển thị chân thực ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Công nghệ MEMC: Mang lại những khung hình chuyển động với tốc độ cao mượt mà; giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhiễu ảnh.

Công nghệ hình ảnh Dolby Vision: Đem lại mọi nội dung hình ảnh có chất lượng cao; với dải tương phản mở rộng cho khung hình hiển thị tuyệt đỉnh như chuẩn rạp chiếu phim.

Do đó, người sử dụng sẽ được trải nghiệm hình ảnh giải trí tuyệt vời; chất lượng nhất trong quá trình sử dụng.

-Âm thanh bùng nổ, sống động

Với việc tivi Casper giá rẻ được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos; sẽ mang tới không gian âm thanh bùng nổ như chuẩn rạp chiếu phim.

-Tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Ưu - Nhược điểm nổi bật của Smart tivi Casper dòng 2022

Cùng với việc sử dụng rất nhiều công kết nối khác nhau; thì Smart tivi Casper 4K còn được tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, và trợ lý ảo Google Assistant thông minh.

Ngoài các tính năng được cải thiện thêm thì hãng vẫn giữ các kết nối thế hệ cũ; nói chung thì tất cả các dòng Smart TV Casper thế hệ mới này chủ yếu được cải thiện thêm các công nghệ; chứ không có bớt các công nghệ cũ gì cả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Nhược điểm của dòng tivi Casper 2022

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì dòng Smart tivi 4K của Casper cũng có một số những nhược điểm đáng chú ý như:

  • Giá thành cao hơn so với các dòng tivi thế hệ cũ.
  • Chưa thể biết tuổi thọ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã nắm bắt được những thông tin cần thiết về dòng Smart tivi Casper 2022 mới nhất để lựa chọn cho gia đình mình chiếc tivi ưng ý vừa với túi tiền. Nếu còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook