0

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba

Ngày Đăng: 07:38 19/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh và thương hiệu tủ lạnh Toshiba đang là đối tượng bạn muốn xem xét, thì cùng dienmaythiephu tìm hiểu về dòng tủ lạnh này và cho mình những thông tin hữu ích để quyết định có hay không mua tủ lạnh Toshiba.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế sang trọng cùng với công nghệ cao kết hợp tạo nên những ưu điểm tốt của tủ lạnh

– Tiết kiệm điệnTủ lạnh Toshiba inverter là một trong những dòng tủ lạnh tích cực áp dụng công nghệ làm lạnh biến tần Inverter, do đó, bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc tủ lạnh hết sức tiết kiệm điện.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có thêm một số tính năng đơn giản nhưng vẫn giúp tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt), bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ giúp tự do điều chỉnh thông số hoạt động của tủ mà không cần mở tủ ra giúp hạn chế tối đa thất thoát hơi lạnh…

– Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tốtNếu bạn lo ngại những thực phẩm bị nhiễm những mùi hôi thì tủ lạnh Toshiba sẽ lo cho bạn vấn đề này sử dụng những công nghệ cao cấp:+ Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn.+ Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho rau quả luôn tươi ngon.+ Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ+ Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm+ Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả- Khả năng làm lạnh vượt trội

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba chính hãng trang bị công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Một số sản phẩm có thể kể đến có công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung như:Có thể nói, hệ thống làm lạnh kép làm lạnh độc lập ở khu vực ngăn mát và khu vực ngăn đông giúp giữ thực phẩm tươi ngon trong suốt thời gian dài đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Đây chính là một ưu điểm khiến bạn nên tin dùng tủ lạnh Toshiba.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Toshiba

– Thiết kế cửa và vị trí ngăn đáCác dòng tủ lạnh Toshiba có được thiết kế khá hiện đại và được người tiêu dùng ưa thích. Với chất liệu chủ yếu bằng nhựa cao cấp và kim loại, chính vì thế khiến cho những dòng tủ lạnh Toshiba trông vừa hiện đại, vừa bắt mắt.Bên cạnh đó, thiết kế ngăn chứa bên trong tủ lạnh cũng được thiết kế hợp lý, với các khay chứa có thể dịch chuyển linh hoạt, khiến người dùng có thể tối ưu hóa khả năng chứa thực phẩm ở các dòng tủ lạnh Toshiba.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Toshiba

Bên cạnh hàng loạt những ưu điểm thì các dòng tủ lạnh Toshiba còn tồn tại khá nhiều những nhược điểm khiến người dùng không hài lòng, cụ thể:

– Thiết kế mang tính đơn điệu

Hầu hết các dòng tủ lạnh Toshiba mặc dù mang hơi hướng thiết kế hiện đại nhưng khá đơn điệu, và màu sắc cũng không đa dạng, nên khá khó khi lựa chọn để phù hợp với phong cách nội thất sang trọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook