0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 16:12 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tổng quan về sản phẩm
  2. 2.Ưu điểm
  3. 3.Nhược điểm

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V được biết đến với kiểu dáng hiện đại màu sắc trẻ trung cá tính cùng với những chức năng hút bụi hiệu quả.Sản phẩm này ngoài những ưu điểm nổi trội thì có nhược điểm gì đáng chú ý không?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

Bụi bẩn trong nhà vẫn xuất hiện dù bạn vừa mới dọn dẹp nhà cửa tức thời?Vấn đề này khiến bạn stress ,mệt mỏi vì mất quá nhiều thời gian trong việc xử lý bụi bẩn trong nhà.Vậy thì máy hút bụi Hitachi CV-SU23V sẽ thay bạn xử lý bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả.

1.Tổng quan về sản phẩm

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V cho bạn tham khảo

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V ra mắt bởi thương hiệu Hitachi – là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu Nhật Bản.Máy hút bụi Hitachi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, các bộ phận của máy được làm từ những chất liệu tốt, có độ bền cao, sản phẩm chất lượng, dùng hiệu quả và được bán với giá phải chăng, hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.Sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, người dùng toàn thế giới nói chung yêu thích và tin dùng bởi chất lượng và độ bền của sản phẩm.

2.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V cho bạn tham khảo

Sản phẩm máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm tiện ích đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Thiết kế hiện đại,trẻ trung : Hầu hết các sản phẩm đến từ Hitachi đều sở hữu thiết kế hiện đại,trẻ trung với nhiều màu sắc cho người dùng có thể tùy ý lựa chọn. Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V cũng vậy, gam màu đỏ nổi bật trẻ trung cùng với bánh xe và thiết kế tay cầm dễ dàng thao tác,di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau ngay cả vị trí ở trên cao.Nút bấm điện tử ngay trên tay cầm dễ dàng điều chỉnh các chế độ linh hoạt.

Làm sạch hiệu quả : Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V có công suất 2300w hoạt động mạnh mẽ tạo sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn mọi bề mặt cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất, cho hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc.

Hộp chứa bụi 1,6 lít nén bụi hiệu quả : Máy hút bụi Hitachi sử dụng hộp chứa có dung tích lớn 1.6 lít nén bụi lên đến 50% giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi, thêm tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống.

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi 1,6 lít CV-SU23V cho bạn tham khảo

Lọc bụi hiệu quả nhờ bộ lọc HEPA : CV-SU23V sử dụng bộ lọc HEPA lọc sạch không khí tối ưu từ bụi bẩn,vi khuẩn , vi rút có kích thước nhỏ đảm ảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium khử khuẩn hiệu quả : Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Máy hút bụi hoạt động êm ái, bền bỉ : Máy hút bụi CV-SU23V hút bụi hiệu quả nhưng độ ồn chỉ 80db hoạt động êm ái, đồ ồn thấp không quá ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Trang bị nhiều đầu hút đa dạng : Với 3 đầu hút, máy hút bụi này gồm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

3.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V giá rẻ cho bạn tham khảo

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm kể trên mà máy hút bụi Hitachi CV-SU23V mang lại cho người dùng thì sản phẩm còn tồn tại hạn chế nhỏ : Hoạt động với công suất lớn khiến máy tiêu thụ điện năng khá nhiều gây tốn điện khi sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V mang lại nhiều lợi ích cho người dùng tuy tồn tại hạn chế nhỏ nhưng vẫn đáp ứng tốt khả năng hút bụi nhanh chóng và hiệu quả.Truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook