0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:09 20/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một hãng điện tử lớn nhất Nhật Bản, bên cạnh các sản phẩm về điện tử hãng này cũng sản xuất máy điều hòa cung cấp cho cả thị trường. Điều hòa Panasonic nổi tiếng về chất lượng hàng đầu và thiết kế.

Mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú nhắc đến Panasonic người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tuy nhiên có rất nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ và nắm bắt được về ưu nhược điểm của dòng điều hòa Panasonic này. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic trong bài viết dưới đấy để biết rõ về sản phẩm hơn nhé.

1. Ưu điểm điều hòa Panasonic

– Thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng: Nhìn chung, các sản phẩm điều hòa Panasonic đều sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy tinh tế. Kết hợp với đó là màu trắng ngọc trai hiện đại, không chỉ phù hợp với nhiều gam màu khác nhau mà còn giúp tổng thể không gian phòng thêm hài hòa.

– Giảm thiểu điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường: Nhờ trang bị công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 65% so với các sản phẩm thông thường. Không những thế, công nghệ này còn giúp sản phẩm vận hành êm ái, không gây nhiều âm thanh khó chịu trong quá trình sử dụng.

– Không gây hại cho môi trường: R32 là một trong loại khí gas mới và được nhận xét là vô cùng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khí gas này còn có ưu điểm là không gây tiêu tốn quá nhiều năng lượng cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng hơn.

– Bảo vệ sức khỏe người dùng: Nanoe-G là công nghệ mới của Panasonic có chức năng kháng khuẩn tuyệt vời. Hơn thế nữa, với hơn 3 tỷ phân tử nano siêu nhỏ, sản phẩm còn có khả năng hút sạch cũng như loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn và vi khuẩn. Vì thế, các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

2. Nhược điểm điều hòa Panasonic

Nhược điểm của các dòng điều hòa Panasonic chính là nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa.

Ngoải ra mức giá khá cao so với những hãng khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích sản phẩm nhiều tiện ích máy lạnh Panasonic sẽ là sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn. Cùng tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook