0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:38 27/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 là một trong các sản phẩm khá nổi bật ở thời gian hiện tại. Liệu bạn đã biết gì về chiếc điều hòa này hay chưa? Ưu – Nhược điểm của chiếc máy này là gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8

Làm lạnh siêu nhanh, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 bạn nên biết

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 này có lẽ phải kể đến là khả năng làm lạnh siêu nhanh của máy. Với chế độ iAuto-X hỗ trợ thì việc làm lạnh sẽ trở lên cực kì nhanh, máy nén có thể hoạt động đến công suất cực đại trong thời gian ngắn ngay sau khi vừa khởi động điều hòa. Nhờ đó mà người dùng trong phòng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài việc làm lạnh siêu nhanh ra thì điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 còn giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều vô cùng. Cánh đảo gió lên xuống có thể đảo tự động giúp phân phối luồng gió đồng đều cho khắp căn phòng nhà bạn.

Tiết kiệm điện cực hiệu quả nhờ công nghệ Inverter cùng chế độ Eco + A.I

Ngoài việc làm lạnh siêu nhanh, siêu hiệu quả thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 còn khá ấn tượng về khả năng tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter giúp hỗ trợ cho điều hòa có thể tiết kiệm điện được tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường. Với thời gian máy vận hành càng dài thì máy sẽ càng tiết kiệm điện so với một chiếc điều hòa thông thường.

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 bạn nên biết

Ngoài công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU24XKH-8 còn khá ấn tượng khi sở hữu thêm cả chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Trí tuệ thông minh sẽ giúp cân bằng nhiệt độ cài đặt làm lạnh phù hợp với từng thời điểm trong ngày. Đặc biệt là vào buổi tối hay những hôm trời không quá nóng. Điều hòa sẽ gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ cho nhiệt độ được làm lạnh thoải mái dễ chịu.

Lọc không khí cực sạch sẽ, hiệu quả với bộ đôi Nanoe-X và Nanoe-G độc quyền của Panasonic

Nanoe-X đóng vai trò cực quan trọng trong việc tiêu diệt vi khuẩn, virus và ức chế mùi hôi khó chịu. Ở chế độ này thì nó còn có thể bật/tắt một cách độc lập cho bạn sử dụng tiện lợi hơn. Vì thế mà nó có thể vận hành lọc không khí suốt 24h mà không cần phải bật chế độ làm mát của điều hòa. Bảo đảm cho căn phòng luôn trong lành nhất, an toàn với sức khỏe.

Nanoe-G của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 sẽ đóng vai trò lọc bụi mịn siêu hiệu quả. Bộ phát ion sẽ giải phóng hàng nghỉn tỷ các hạt nano ra bên ngoài xung quanh máy lạnh. Sau khi gắn kết vào các phần tử trong không khí sẽ hút vào bên trong dàn lạnh để giữ ở màng lọc. Từ đó mang đến cho bầu không gian được trở lên thông thoáng hơn.

Ưu - Nhược điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 bạn nên biết

Mang đến sự thân thiện với môi trường

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 được ứng dụng gas R32, đây được xem là loại môi chất lạnh thế hệ mới cực tốt. Loại gas này giúp cho điều hòa làm lạnh được nhanh và hiệu quả hơn, không những vậy mà còn giúp mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường.

2.Nhược điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-XPU24XKH-8

Nhược điểm đầu tiên của chiếc điều hòa Panasonic Inverter 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 này chính là có mức giá bán khá cao so với các sản phẩm cùng loại.

Xét về độ bền của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 này thì chỉ được đánh giá ở mức tốt chứ chưa phải là rất tốt.

Máy chỉ được bảo hành 1 năm cho cục lạnh, các hãng điều hòa khác thường đều bảo hành lên tới 3 năm. Tuy nhiên phần dàn nóng lại được bảo hành lên tới 7 năm, thời gian tương đối dài.

Khi máy gặp các lỗi thì sẽ rất khó để sửa chữa, việc này cần phải có những người thợ tay nghề cao mới khắc phục được. Đồng thời chi phí để sữa chữa hay thay thế linh kiện nào đó cũng sẽ rất là tốn kém.

Đó là toàn bộ ưu – nhược điểm của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook