0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa LG với điều hòa Gree

Ngày Đăng: 09:49 13/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa LG
  2. Điều hòa Gree
  3. Kết Luận

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Qua bài viết này bạn sẽ nắm rõ được những ưu và nhược điểm của 2 sản phẩm điều hòa giá rẻ này và sẽ có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Hãy gọi cho chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất qua số Hotline 0913836633 .

Điều hòa LG

Ưu điểm của điều hòa LG:

Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.
Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

LG là công ty chuyên sản xuất điều hòa tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.

Chế độ hoạt động êm với cả dàn lạnh và dàn nóng giúp cho bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi nào mà phù hợp nhất.

Sản phầm điều hòa LG giá rẻ xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam nên được người tiêu dùng hòan toàn yên tâm về sản phẩm của LG cung cấp.

Loại máy điều hòa LG hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất về thời tiết và nhiệt độ. Nhiệt độ máy hoạt động được đảo bảo nhất từ 10 độ C đến 45 độ C.

Hãng điều hòa LG luôn hướng tới phát triển song song 2 dòng điều hòa 1 chiều và điều hòa lg 2 chiều với chi phí hoạt động thấp nhất trong ngành công nghiệp máy điều hòa. Thế hệ nam châm của mô tơ mới giúp tăng hiệu suất cao khi sử dụng.

Giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Nhược điểm của điều hòa LG:

Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác .

Máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

Có cấu tạo khá phức tạp vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

Điều hòa Gree

Ưu điểm của điều hòa Gree:

Điều hòa Gree, phù hợp với đối tượng bình dân: Như các bạn được biết điều hòa Gree với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.

Bảo hành: Không có hãng điều hòa nào trên thị trường lại có thời gian bảo hành lâu lên tới 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén như Gree. Và đây cũng là điều mà người dùng yêu thích, và chọn lựa điều hòa Gree để sử dụng.

Ngoài ra hãng Gree còn tung ra thị trường điều hòa năm 2016 dòng sản phẩm sử dụng Gas R410A có tác dụng làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường để thay thế Gas R22 cũ.

Điều hòa Gree giá rẻ sử dụng hệ thống màng lọc không khí với nhiều lớp là cho căn phòng của bạn thật sự sạch sẽ và tránh được nấm mốc.

Tính năng sử dụng, chất lượng sản phẩm: Điều hòa Gree hiện nay cũng đã cho ra đời nhiều model mới và có những công nghệ mới được áp dụng, và tung ra thị trường những mẫu mã cao cấp hơn. Chất lượng cũng khá tốt đây là đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng điều hòa Gree. Đây cũng là bước tiến mới của Gree.

Nhược điểm:

Điều hòa Gree là thương hiệu ra đời sau, việc tiếp cần thị trường khách hàng còn hạn chế.

Nhiều người đánh giá điều hòa Gree cũng chưa có nhiều tính năng nổi bật, thông minh đạt tới những “đàn anh” của mình trong lĩnh vực điều hòa như Daikin, Panasonic…

Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, điều hòa Gree sẽ ngày càng hòan thiện mình hơn nữa, nghiên cứu và sẽ cho ra thị trường những model điều hòa cao cấp hơn nữa, chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhiều hơn đối tượng khách hàng hơn vào một ngày không xa.

Kết Luận

Nếu bạn đang phân vân không biết liệu rằng nên mua điều hòa LG hay điều hòa Gree thì bạn có thể cân nhắc:

Nếu bạn đang cần mua một chiếc điều hòa máy lạnh có mức giá rẻ, vận hành khá ổn, thì bạn nên mua điều hòa Gree

Nếu bạn cần một điều hòa có khả năng làm lạnh tốt, kiểu dáng hiện đại thì những dòng điều hòa LG sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn

Điều hòa LG cũng có nhiều mẫu mã hơn, nhiều mức công suất điều hòa hơn, do đó, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook