0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa dân dụng mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:27 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn 1 chiếc điều hòa treo tường để sử dụng cho gia đình trong mùa hè này, tuy nhiên hiện nay có quá nhiều loại điều hòa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, và đều có những ưu điểm nhược điểm riêng, với những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm câu trả lời để biết rằng gia đình mình nên chọn dòng điều hòa nào?

Điều hòa treo tường có những ưu điểm gì?

Điều hòa treo tường được phân làm nhiều loại, phù hợp với túi tiền của người dùng, có công suất khác nhau dễ dàng lựa chọn với từng căn phòng khác nhau, hơn thế nữa dòng điều hòa treo tường còn đa dạng về mẫu mã đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ đảo gió tự động, không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa. Điều hòa treo tường gồm 1 dàn lạnh và một cục nóng, có điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi.

Thêm 1 ưu điểm nữa đó chính là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích giống như các dòng điều hòa cây hay điều hòa âm trần, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Nhược điểm điều hòa treo tường là gì?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì chiếc điều hòa nào cũng có những nhược điểm riêng, điều hòa giá rẻ thường bị hạn chế công suất làm lạnh, vì mỗi căn phòng lớn nhỏ khác nhau sẽ phải lắp từng loại mà không được lắp chung, nó sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng làm mát cho căn phòng.

Một nhược điểm nữa mà người dùng nên biết, là “tiền nào của nấy” bạn bỏ ra số tiền không đến 5 triệu. Thì sản phẩm của bạn cũng sẽ chỉ có thể ở mức tầm trung bình. Khả năng hoạt động như gió tỏa không đều sẽ gây ra nhiệt độ chênh lệch trong phòng. Thậm chí khi hướng gió thổi bị cố định lại, việc này rất ảnh hưởng đến sức khỏe như nhức đầu, ngạt mũi,…

Nên lựa chọn điều hòa treo tường nào để đảm bảo khả năng làm mát cho gia đình?

Để lựa chọn cho gia đình mình 1 chiếc điều hòa treo tường phù hợp thì không phải việc quá khó hoặc quá dễ, còn tùy thuộc vào căn phòng đó có diện tích bao nhiêu. Ví dụ nhà bạn có diện tích dưới 15m2 nên chọn điều hòa 9000btu còn diện tích lên đến 30m2 thì nên chọn model điều hòa 18000btu. Hoặc có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được các chuyên viên tư vấn nên lắp chiếc điều hòa nào cho gia đình.

Bên cạnh đó, nếu như gia đình bạn không có điều kiện thì nên chọn những model của điều hòa casper, điều hòa midea 2020 cũng rất là tốt, bởi các sản phẩm này đều được ứng dụng Gas R32 thế hệ mới giống như những mẫu điều hòa đaikin cao cấp. Đặc biệt các chức năng cũng như thế độ bảo hành của nó có thể lên đến 10 năm. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm đang bán chạy nhất ở link mô tả dưới.

>> TOP 4 điều hòa giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2020

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook