0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper SC-09TL32 bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:02 13/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SC-09TL32 là một dòng sản phẩm 2020 được cực kì nhiều người yêu thích. Lý do chính bởi vì là nó có mức giá bán siêu rẻ, thiết kế lại hài hòa, tốc độ làm mát nhanh. Tuy nhiên đi cùng các ưu điểm thì chiếc điều hòa này cũng có một số nhược điểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

1.Ưu điểm của điều hòa Casper 9000BTU SC-09TL32.

Điều hòa Casper SC-09TL32 thiết kế nguyên khối giảm tối đa tiếng ồn.

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09TL32 sở hữu với thiết kế nguyên khối truyền thống. Điều này giúp cho máy có thể hạn chế đi được tiếng ồn tối đa trong quá trinh vận hành. Không làm ảnh hưởng đến giờ nghỉ ngơi đối với người dùng.

Điều hòa Casper SC-09TL32 có thể làm lạnh nhanh chóng.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-09TL32 này có thể làm lạnh cực nhanh. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động. Máy có công suất 9000BTU sẽ phù hợp cho không gian dưới 15 mét vuông.

Loại bỏ bụi bẩn, khuẩn và nấm mốc trong máy với Iclean.

Với Casper IClean giờ đây Bạn không còn sợ vi khuẩn, vi rút bán trên dàn lạnh nữa. Chỉ một nút nhấn đơn giản là nó sẽ đóng bằng dàn lạnh sau đó kích hoạt làm nóng. Băng sẽ bị tan ra và các phần tử này cũng sẽ trôi theo đường dẫn nước. Bảo đảm cho máy luôn sạch sẽ, luồng gió trong lành, không có mùi hôi.

Điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với con người.

Chiếc điều hòa Casper này có công nghệ điều chỉnh nhiệt độ iFeel cực kì hiện đại. Nó có thể nắm bắt được thân nhiệt của con người thông qua bộ cảm biến trên remote. Từ đó sẽ truyền tín hiệu về cho dàn lạnh, điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

Môi chất lạnh R32.

Điều hòa được dùng gas R32 mới nhất hiện nay mang đến cho việc làm lạnh hiệu quả cao. Không những vậy mà còn giúp cho người dùng cảm nhận được độ làm mát lạnh sâu hơn. Thân thiện với môi trường mà còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng.

Chiếc điều hòa Casper 9000 này có độ bền khá cao khi có cấu tạo đặc biệt bảo vệ bên ngoài. Do đó mà nó có thể vận hành được bền bỉ hơn, chống lại sự bào mòn. Máy sẽ luôn được vận hành một cách ổn định và tuổi thọ bền bỉ.

2.Nhược điểm của điều hòa Casper 1 chiều giá rẻ SC-09TL32.

Khả năng tiết kiệm điện còn kém.

Trên thực tế, đây là một chiếc điều hòa cơ thông thường không hề có công nghệ tiết kiệm điện. Do đó khi nó sử dụng trong thời gian dài thì đây sẽ là một thiết bị tiêu tốn điện năng. Nó sẽ chỉ thực sự phù hợp dành cho gia đình có nhu cầu sử dụng ít từ 3 – 4 tiếng.

Không có công nghệ cao cấp, hiện đại.

Vì là dòng điều hòa giá rẻ nên chiếc máy này cũng không có công nghệ hiện đại. Chỉ đơn giản là có một số tính năng hỗ trợ cho người dùng. Thậm chí là nó còn không có cả công nghệ làm lạnh sâu tạo sự dễ chịu cho người dùng.

3.Có nên mua điều hòa SC-09TL32 của Casper hay không?

Khi đã xem qua ưu điểm và nhược điểm của chiếc điều hòa này thì có thể thấy đây là một chiếc điều hòa giá rẻ tốt. Đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài việc làm mát cho ngôi nhà thì nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian thêm phần sang trọng.

4.Nên mua điều hòa 1 chiều 9000 SC-09TL32 Casper ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều các địa chỉ mua hàng trên khắp địa bàn ở cả nước ta. Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy sự tiện lợi khi mua hàng online tại Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi có mức giá bán rẻ hơn mà lại tạo cho bạn sự tin tưởng nhất định.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này hoặc nhiều sản phẩm khác tại Website dienmaythienphu.vn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để đặt hàng, nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook