0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của điều hòa Casper SC-09FS32 bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:37 31/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SC-09FS32 được biết là một chiếc điều hòa giá rẻ vượt trội hiện nay. Liệu bạn đã hiểu rõ về những ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy này trước khi mua chưa? Xem ngay nội dung sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc máy này nhé.

1.Ưu điểm mà điều hòa 9000 Casper SC-09FS32 mang lại

-Điều hòa Casper SC-09FS32 có giá bán rẻ, phù hợp đối tượng bình dân

Chiếc điều hòa này được xem là một trong những mẫu điều hòa có mức giá thành rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm chỉ có giá bán là 4.390.000₫ tại Tổng kho điều hòa Casper – Điện Máy Thiên Phú. So với những thương hiệu khác thì với mức giá chỉ hơn 4 triệu hoàn toàn rẻ hơn rất nhiều.

-Thiết kế nguyên khối ấn tượng giúp giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS32 được thiết kế kiểu dáng quen thuộc là nguyên khối, đẹp mắt. Với thiết kế này sẽ giúp cho máy hạn chế tối đa được tiếng ồn khi hoạt động. Bên cạnh đó cừa miệng gió còn được thiết kế lớp giúp thổi gió ra bên ngoài nhiều hơn.

Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung, hiện đại có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng của mình. Công suất 9000btu phù hợp làm lạnh cho không gian rộng dưới 15m2.

-Điều hòa Casper SC-09FS32 làm lạnh nhanh với công nghệ hiện đại

Sở hữu với động cơ máy nén có thể vận hành cực mạnh mẽ, điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 có tốc độ làm lạnh cực nhanh và hiệu quả. Máy nén có thể đạt tới vòng quay lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Từ đó giúp luồng gió thổi ra mạnh mẽ hơn, đem theo hơi lạnh sâu hơn. Mang đến cho người dùng tận hưởng được sự sảng khoái chỉ sau ít phút khởi động máy.

-Điều hòa 1 chiều Casper SC-09FS32 bảo đảm cho luồng thoáng mát, không gian trong lành

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin Cm, màng lọc diệt khuẩn. Hệ thống đặc biệt này sẽ giúp bắt giữ các phần tử có trong không khí; loại bỏ đi những hạt bụi xung quanh và các nấm mốc vi khuẩn.

Bên cạnh đó điều hòa còn có thê chức năng tự động làm sạch dàn lạnh cực tiện lợi. Khi kích hoạt hệ thống sẽ tự đóng băng dàn lạnh và làm tan băng để cuốn trôi đi những phần tử trong máy. Toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc có bên trong sẽ được loại bỏ và khử mùi hôi. Mang đến cho không gian có một bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất.

Điều hòa Casper 9000 1 chiều SC-09FS32 – Dàn tản nhiệt mạ vàng

Dàn tản nhiệt được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất và được phủ một lớp mạ vàng ở bên ngoài. Cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp cho điều hòa gia tăng được độ bền cao vượt trội hơn. Máy có thể hoạt động tốt ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

2.Nhược điểm của điều hòa giá rẻ Casper SC-09FS32

Bên cạnh với những ưu điểm vượt trội thì chiếc điều hòa này cũng có một số nhược điểm đáng chú ý như:

  • Không có các công nghệ làm lạnh hiện đại so với các dòng điều hòa khác trên thị trường.
  • Máy hoàn toàn không có công nghệ tiết kiệm điện nên cân nhắc khi lựa chọn với nhu cầu sử dụng.
  • Không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với số lượng người trong phòng.

Với một mức giá rẻ vượt trội chỉ hơn 4 triệu mà có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Chiếc điều hòa này vẫn là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình muốn mua điều hòa giá rẻ

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook