0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu, nhược điểm của điều hòa Casper EC-09TL22 có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:39 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ưu điểm của điều hòa Casper EC-09TL22

Ưu, nhược điểm của điều hòa Casper EC-09TL22 có thể bạn chưa biết

Điều hòa Casper EC-09TL22 là một chiếc điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà người dùng hiện nay luôn mong muốn. Một chiếc điều hòa đẹp, làm lạnh nhanh và nhiều tiện ích.

Với máy nén thế hệ mới được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, điều hòa Casper 9000 này sẽ giúp những không gian nhỏ dưới 15m2 được làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây khởi động máy. Vậy nên đây sẽ là một giải pháp làm mát tối ưu mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình để sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Bên cạnh khả năng làm mát nhanh thì thiết kế ấn tượng chính là ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Casper EC-09TL22 giá rẻ này, với kiểu dáng nhỏ gọn, các góc bo tròn tinh tế cùng màu sắc thanh lịch, điều hòa Casper này sẽ là một điểm nhấn hòan toàn mới mẻ chi không gian sống của gia đình bạn.

Ngoài ra máy còn có khá nhiều tính năng thông minh, hữu ích, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau như:

– Cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh an toàn khi sử dụng:

– Chế độ chỉ sử dụng quạt – không làm lạnh sử dụng cho những ngày thời tiết mát mẻ.

– Chức năng Smart – Tự động cảm biến nhiệt độ phòng làm mát hiệu quả hơn.

– Chức năng hút ẩm giúp phòng khô ráo trong những ngày mưa, nồm.

– Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa.

– Chế độ tự khởi động lại khi có điện.

– Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ khi sử dụng điều hòa.

Với giá bán chỉ 4.390.000đ, điều hòa Casper này có giá rất rẻ nên có thể đáp ứng tiêu chí mang đến một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

2. Nhược điểm của điều hòa Casper EC-09TL22

Ưu, nhược điểm của điều hòa Casper EC-09TL22 có thể bạn chưa biết

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Casper 9000btu 1 chiều EC-09TL22 cũng có những hạn chế mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Đầu tiên là về thương hiệu, Casper dù là một cái tên đang rất nổi nhưng dù sao đây cũng là một thương hiệu khá mới, gia nhập thị trường Việt Nam từ 2016 mới chỉ 4 năm nên khó có thể khảng định được độ bền của sản phẩm.

Thứ hai là mức tiêu thụ điện của máy, chiếc điều hòa này không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, tem năng lượng của chiếc điều hòa này chỉ được đánh giá 1 sao là mức tiết kiệm điện thấp nhất. Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì chiếc điều hòa này thực sự không phải là một sự lựa chọn phù hợp.

Cuối cùng là chiếc điều hòa Casper giá rẻ này vẫn đang sử dụng gas R410a trong khi hầu hết các sản phẩm mới hiện nay đều sử dụng gas R32 thế hệ mới. Tuy gas R410 cũng không gây hại đến môi trường, giá cũng rẻ hơn nhưng đây không còn là dòng gas tốt nhất được sử dụng cho điều hòa.

3. Có nên mua điều hòa Casper EC-09TL22 không?

Ưu, nhược điểm của điều hòa Casper EC-09TL22 có thể bạn chưa biết

Với những ưu, nhược điểm trên có thể thấy Điều Hòa Casper EC-09TL22 1 Chiều 9000Btu Gas R410a vẫn là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt với thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh nhanh chóng, các tính năng công nghệ được hãng tích hợp cho chiếc điều hòa này cũng rất đa dạng và tiện nghi,… Chế độ bảo hành của hãng Casper cũng rất ưu đãi với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Tuy nhiên vì khả năng tiết kiệm điện không tốt khi sử dụng nhiều nên chiếc điều hòa này chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít, thường chỉ bật từ 3- 4 tiếng mỗi ngày để sử dụng hay để ngủ.

Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về ưu, nhược điểm của chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook