0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:17 21/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn; trong mùa đông buốt giá năm nay. Vậy nó có những ưu – nhược điểm gì; mời bạn đọc cùng Điện Máy Thiên phú tìm hiểu rõ hơn về chiếc bình nước nóng Vitaly 30 này nhé.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Vitaly 30

Ưu - Nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 mà bạn nên biết

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sở hữu thiết kế bắt mắt với đường cong uốn lượn tinh tế, kiểu dáng vuông nhỏ gọn; giúp tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm gia đình bạn hơn. Cùng dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít; rất phù hợp cho gia đình đông thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 được trang bị thanh đốt bằng đồng 100% có độ bền vượt trội; với khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Với thanh đốt bằng đồng chỉ sau vài phút bật bình sẽ đem đến cho bạn một nguồn nước nóng dồi dào; vô cùng ấm áp trong mùa đông này. Đặc biệt, có tác dụng kháng khuẩn, giảm thiểu cặn bám giúp đem lại nguồn nước trong lành; tốt cho sức khỏe của người dùng.

– Giờ đây, dùng bình nước nóng Ariston giá rẻ 30 lít Vitaly 30 bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng; bởi được trang bị cầu giao chống rò rỉ điện ELCB thông minh. Giúp máy tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ; hạn chế tối đa sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn; khỏi những nguy cơ xảy ra với điện.

Ưu - Nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 mà bạn nên biết

– Tận hưởng một nguồn nước nóng lâu dài hơn chỉ với một lần bật bình. Bình nóng lạnh Vitaly 30 có khả năng giữ nước nóng; trong một thời gian dài nhờ vào lớp cách nhiệt Polyurethane dày, mật độ cao có khả năng chống thất thoát nhiệt hiệu quả; tăng hiệu suất hoạt động tối đa và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

– Bộ ổn định nhiệt TBSE cực chất lượng được tích hợp trên bình nóng lạnh 30 lít Vitaly 30; với kết cấu gồm 2 bộ cảm biến:

  • Bộ cảm biến 1 sẽ nhanh chóng dừng lại quá trình làm nóng nước; khi nhiệt độ của nước đã đạt đến nhiệt độ bạn yêu cầu
  • Bộ cảm biến 2 sẽ lập tức ngắt nguồn điện khi nhệt độ vượt quá mức cho phép; giúp phòng tránh các trường hợp nóng gây bỏng da, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

– Với lớp men được tráng trong lòng bình có tác dụng chống ăn mòn của nước; đảm bảo bình có độ bền bỉ tối đa và chống rò rỉ nước hiệu quả.

Ưu - Nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30 mà bạn nên biết

Nhược điểm của bình nóng lạnh Vitaly 30

-Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 giá rẻ cần nguồn nước bơm đủ, công suất hoạt động cao; yêu cầu đường điện khỏe và ổn định

-Cần vệ sinh đường ống của bình thường xuyên để tránh xảy ra tình trạng tắc nghẽn

-Kích thước lớn, cồng kềnh cần người hỗ trợ khi lắp đặt

Có nên mua bình nóng lạnh giá rẻ Ariston 30 lít Vitaly 30 không?

Là một chiếc bình nóng lạnh thuộc Ariston được sản xuất tại Ý trên công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại; mang tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Thiết kế hiện đại sang trọng cùng màu trắng đơn giản; phù hợp với mọi kiểu không gian nhà tắm. Chắn chắn bình nước nóng này là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn; khi có nhu cầu chọn mua chiếc bình nóng lạnh mới.

Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook