0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm 3 dòng sản phẩm điều hòa Daikin 18000btu

Ngày Đăng: 09:16 18/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng sản phẩm máy điều hòa daikin 1 chiều đang ngày càng ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi những lợi ích tối ưu mà nó mang lại khi sử dụng. Cũng giống những dòng sản phẩm cùng loại khác, máy điều hòa daikin 1 chiều 18000btu hiện nay đang có rất nhiều model cùng giá thành khác nhau. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của mình, chúng tôi sẽ phân tích những tính năng và ưu nhược điểm của từng dòng để bạn tham khảo.

1. Điều hòa daikin 1 chiều 18000btu FTNE50MV1V/RNE50MV1V

Ưu điểm:

+ Thiết kế trang nhã, đẹp mắt: Điều hòa Daikin FTNE50MV1V có màu trắng trang nhã, tinh tế cùng với những đường nét hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với mọi kiểu trang trí nội thất.

Thiết kế sang trọng , trang nhã.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh mới: Điều hòa Đaikin giá rẻ FTNE50MV1V có chức năng làm lạnh nhanh Powerful giúp hơi lạnh đạt đến cực đại, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng làn gió mát sảng khoái.

Tính năng làm lạnh nhanh này giúp lưu lượng gió đạt mứcc cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự trở về chế độ cài đặt trước đó.

+ Cánh tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn: Dàn nóng của máy lạnh có các cánh tản nhiệt được phủ một lớp nhựa Acrylic chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét.

Cánh tản nhiệt phủ chống ăn mòn.

Có thể nói điều hòa Daikin FTNE50MV1V là một nội thất rất sang trọng và phù hợp cho những không gian lớn từ 20 – 30 m2 như phòng làm việc hay phòng khách. Điều hòa giúp bạn tận hưởng một bầu không khí mát lạnh và giữ gìn một sức khỏe tốt, một sự lựa chọn đáng lưu tâm nếu bạn đang cần mua điều hòa.

+ Dễ dàng sửa chữa và lắp đặt : Được thiết kế hệ thống đơn giản nên chiếc điều hòa daikin 1 chiều 18000btu FTNE50MV1V9 khi gặp sự cố hỏng hóc sẽ được khắc phục vô cùng đơn giản, bên cạnh đó viếc lắp đặt cũng không đòi hỏi kỹ thuật cao.

+ Giá thành sản phẩm rẻ: Là dòng máy thông thường và ít tính năng hơn các dòng máy được tích công nghệ inverter nên daikin 18000btu FTNE50MV1V có giá thành khá rẻ, ước tính giá sản phẩm này chỉ bằng 2/3 so với các sản phẩm cùng loại khác.

Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm hữu ích thì chiếc điều hòa FTNE50MV1V cũng có những mặt hạn chế như máy chỉ làm việc ở một tốc độ, làm lạnh có cảm giác bị khô da và tốn điện năng.

2. Điều hòa daikin 1 chiều 18000btu FTKC50QVMV/RKC50QVMV

Ưu điểm

+ Điều hòa Inverter thiết kế thanh lịch: Điều hòa Daikin 18000Btu 1 chiều FTKC50QVMV thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng điều hòa Daikin Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh máy được thiết kế với hình dáng cong của nụ cười – thiết kế đặc trưng của series FTKC50QVMV, mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với môi trường.

Điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện năng

Khi khởi động tính năng này, Điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa nhằm đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Với 1 thao tác điều khiển, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ như hòa mình vào thiên nhiên.

+ Mang lại hiệu quả kinh tế cao với công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Khi đã đạt được độ lạnh cài đặt, công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại điều hòa thông thường.

+ Mắt thần thông minh: Là công nghệ nhằm tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, điều hòa sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

Mắt thần thông minh của điều hòa Daikin

+ Phin lọc xúc tac quang Apatit: Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKC50QVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả.

+ Giá thành sản phẩm rẻ: Vì là sản phẩm mới nhất của daikin hiên nay nên chiếc điều hòa FTKC50QVMV này vẫn chưa được người tiều dùng biết đến nhiều, chính vì điều này mà giá sản phẩm vẫn còn tương đối rẻ so với các dòng máy inverter khác của daikin.

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của chiếc máy điều hòa daikin inverter FTKC50QVMV chỉ là sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới, chính vì loại môi chất lạnh còn mới nên trên thị trường còn khá it, và khá là đắt đỏ.

3. Điều hòa daikin 1 chiều 18000btu FTKS50GVMV/RKS50GVMV

+ Điều hòa Inverter tiết kiệm điện thương hiệu Nhật Bản: Điều hòa Daikin 18000btu giá rẻ FTKS50GVMV thuộc series FTKS – dòng sản phẩm hiệu suất cao của hãng Daikin. Máy có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn với công suấ18000btu đạt hiệu quả tối ưu cho không gian từ 20-30 m2.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định: Công nghệ biến tần điều hòa daikin Inverter kiểm soát công suất làm việc của máy, đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng để vừa đủ làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Nhờ đó, máy hoạt động liên tục ở trạng thái ổn định và bền bỉ hơn.

+ Làm lạnh nhanh chóng với Powerful: Khi chọn chế độ này, điều hòa sẽ ngay lập tức chuyển sang trạng thái hoạt động tối đa công suất. Mang lại cho bạn không gian mát mẻ tự nhiên trong thời gian chưa đầy 15 phút.

Làm lạnh nhanh chóng với Powerful

+ Hơi lạnh đồng đều với thiết kế luồng gió 3 chiều: Cánh quạt của Điều hòa inverter Đaikin 18000Btu FTKS50GVMV được cải tiến để tạo ra luồng gió 3 chiều, kết hợp với đảo cánh tự động theo phương đứng và phương ngang nhằm đảm bảo nhiệt độ mát mẻ và đồng đều cho những không gian lớn.

+ Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh: Đây là công nghệ giảm hao phí điện năng dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi mắt thần thông minh không phát hiện chuyển động, máy sẽ tự điều chỉnh tăng lên 2 độ, vừa duy trì độ mát nhưng vẫn tiết kiệm điện. Đến khi có người trong phòng, máy sẽ quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu.

+ Làm lạnh dễ chịu: Nhờ công nghệ Inverter, máy lạnh không những tiết kiệm điện năng mà còn duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trang cách biệt nhiệt độ quá lớn giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt. Cơ chế hoạt động này giúp máy bền hơn khi không cần phải liên tục bật tắt máy nén và đảm bảo không gian luôn mát mẻ, ôn hòa.

Nhược điểm:

Nhược điểm cố hữu của sản phẩm Daikin FTKS50GVMV là giá thành cao hơn 2 mã trên bởi nó được xếp vào dòng điều hòa cao cấp của Daikin.

Trên đây là 1 vài ưu, nhược điểm chính của 3 chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 18000Btu, hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook