0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của dòng tủ lạnh Inverter mang lại

Ngày Đăng: 07:00 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Lợi ích của tủ lạnh:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu cho ra đời dòng tủ lạnh Inverter, được khá nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích, với nhiều ưu điểm vượt trội, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Tủ lạnh Inverter là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển cơ chế nén làm lạnh luôn trong trạng thái ổn định giúp tiết kiệm điện lên đến 40% so với tủ lạnh giá rẻ thông thường. Với công nghệ Inverter, máy nén biến tần tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ để duy trì nhiệt độ luôn ổn định mà không cần phải khởi động lại như các sản phẩm máy lạnh thông thường vốn gây ra các tiếng ồn khó chịu, lung lắc và hao phí điện năng.

Lợi ích của tủ lạnh:

– Công nghệ Inverter có khả năng giúp cho tủ lạnh Toshiba tiết kiệm được từ 30%-50% điện năng khi sử dụng. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng cao nữa.

– Tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter thường có dung tích sử dụng lớn: Loại tủ lạnh giá rẻ này thường có dung tích từ 150 lít trở lên, giúp bạn thoải mái hơn trong việc lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Inverter thường được tích hợp thêm các công nghệ hiện đại như Panorama, luồng khí lạnh đa chiều, Air Jet Flow, Ag Clean, tia cực tím, Nano Titanium…

– Được trang bị máy nén biến tần tự động điều chỉnh nhiệt độ, tủ lạnh Inverter sẽ có khả năng làm lạnh nhanh hơn, không xảy ra tình trạng đóng tuyết ở ngăn đông và ngăn mát nên việc dọn dẹp vệ sinh cho tủ lạnh sẽ dễ dàng hơn.

– Nhiều thương hiệu để lựa chọn: Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh có trang bị công nghệ Inverter như tủ lạnh LG, tủ lạnh Hitachi… nên người dùng có nhiều lựa chọn khi lựa chọn mua tủ lạnh.

– Đa số tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter đều có chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

– Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn: Nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ mà không cần phải khởi động lại nên tủ lạnh Samsung Inverter sẽ hạn chế tối đa sự rung lắc, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

– Thực phẩm được bảo quản tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng hơn nhờ cơ chế làm lạnh nhanh và duy trì độ ẩm tốt.

– Ở mỗi ngăn chứa đồ có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau.

Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Inverter cũng có nhiều nhược điểm mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn: Giá thành khá cao, không hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Dung tích lớn có thể là đặc điểm ưa thích của những gia đình đông thành viên, diện tích nhà rộng nhưng lại không thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook