0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:07 26/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston đã mang tới những mẫu bình nóng lạnh đáp ứng mọi nhu cầu người dùng; với sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Hôm nay, mời bạn đọc cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm; vượt trội của bình nóng lạnh Ariston qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhiều mẫu mã hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston mà bạn nên biết

Hiện nay, những mẫu bình nước nóng Ariston đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng; với sự đa dạng mẫu mã về sản phẩm cho khách hàng thoải mái chọn lựa; những mẫu bình phù hợp với không gian nhà mình, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. Đặc biệt hơn, với rất nhiều kiểu dáng như: vuông, ngang nhỏ gọn; không chiếm quá nhiều diện tích.

Thoải mái sử dụng nguồn nước nóng cùng nhiều dung tích khác nhau như: 15 lít, 20 lít, 30 lít….. giúp gia đình bạn lựa chọn những dung tích phù hợp với gia đình.

2.Bình nước nóng Ariston có độ bền vượt trội.

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston mà bạn nên biết

Bình nước nóng Ariston giá rẻ được làm từ những chất liệu cao cấp; tạo nên độ siêu bền cho sản phẩm. Cùng ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hàng đầu tiêu dùng; tạo ra những mẫu bình nóng lạnh giá rẻ Ariston có chất liệu bền không han gỉ hay dễ vơ, mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này; sẽ không tốn quá nhiều lần bảo hành. Nhờ vào khả năng chống ăn mòn, siêu dẫn nhiệt, chống bám cặn, thanh đốt đồng, titan có độ bền gấp nhiều lần so với những thanh đốt từ các bình làm từ chất liệu thông thường khác.

3.Bình nóng lạnh Ariston đảm bảo an toàn cho người sử dụng với nhiều công nghệ hiện đại.

Công nghệ ECO EVO được ứng dụng rộng rãi trên các dòng sản phẩm của Ariston, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ. Đặc biệt có khả năng ghi nhớ thói quen người tiêu dùng sử dụng, để tính toán đưa ra một mức nhiệt độ hợp lý.

Công nghệ làm nóng nước một cách nhanh chóng, bạn không cần chờ đợi quá lâu; bởi bình chứa lõi kép có khả năng làm nóng nước cực nhanh từ 20-80% so với những dòng bình nóng lạnh thông thường. Đặc biệt với cơ chế làm nóng nhanh nhờ thanh đốt bằng đồng, titan nguyên chất…

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston mà bạn nên biết

Cùng hệ thống an toàn đồng bộ TBST được áp dụng trên toàn bộ các sản phẩm bình nước nóng giá rẻ Ariston; thiết bị an toàn điện giúp cho các thành viên trong gia đình bạn; an tâm sử dụng nguồn nước nóng trong lành mà không lo bị điện giật, rất an toàn với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Áp dụng công nghệ Ion bạc kháng khuẩn cực tốt, đem đến một nguồn nước chất lượng trong sạch hoàn hảo. Ở trong ống dẫn sẽ có khối cầu ion bạc Ag+, các khối cầu này sẽ được tiếp xúc với nước; sau khi chảy vào từ ống. Từ đó sẽ ngăn chặn sự sinh sôi của những vi khuẩn gây bệnh cực kì nhanh chóng lên tới 80%.

4.Bình nước nóng Ariston sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Ngoài việc trang bị những phụ kiện tốt nhất, Ariston còn trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác như công nghệ tráng men titan; thanh đốt bằng đồng cho tốc độ làm nước siêu nhanh chóng. Kết hợp lớp cách nhiệt mật độ cao; tránh tình trạng thất thoát nhiệt một cách hiệu quả nhất; giúp bình giữ nhiệt lâu từ 48-72 giờ mà không lo mất nhiệt.

5.Giá thành bình dân phù hợp với mọi người.

Ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston mà bạn nên biết

Cạnh tranh cùng các thương hiệu bình nóng lạnh khác, Ariston luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm; cũng như nhiều mức giá phù hợp để khách hàng có thể sở hữu bình dễ dàng mà không lo lắng về giá cả.

Các mẫu bình nước nóng từ bình dân đến cao cấp có giá từ 1,6 triệu đồng với chất lượng và mẫu mã phù hợp mọi nhu cầu của người dùng như các dòng sản phẩm cao cấp khác trên thị trường.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook