0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm về máy giặt Samsung Inverter Addwash

Ngày Đăng: 08:44 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy Giặt Samsung Inverter Addwash có những mặt lợi thế về tính năng công nghệ hiện đại hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu bải viết sau:

1. Về thiết kế bề ngoài của máy giặt

Máy giặt Samsung Addwash Inverter có kiểu dáng cửa trước trong suốt cùng gam màu inox mới lạ mà thời thượng sang trọng làm nên vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn bởi sự kết hợp hiện dại và hơn nữa nó phù hợp với mọi không gian lắp như nhà chung cư hay nhà riêng của tùy từng đình. Như vậy máy giặt samsung đã mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho không gian

Ngoài ra với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy giặt samsung cho người Việt ,giúp giải quyết hiệu quả vấn đề giặt giũ cho gia đình.

Đối với cuộc sống hiện nay nhiều cái dể trong đầu để phải lo vậy nên thỉnh thoảng “não cá vàng” của bạn sẽ để sót một vài bộ áo quần quên cho vào máy giặt. Để giải quyết vấn đề này, máy giặt samsung cửa trước đã rất chiều lòng người tiêu dùng khi thiết kế thêm của phụ Add Door. Cửa phụ cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện.

2. Sử dụng công nghệ trong máy giặt

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái:

Khác với những công nghệ inverter thông thường thì máy giặt Samsung inverter được trang bị động cơ Digital Inverter lại mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn bởi nó có thể cảm biến định lượng được mỗi lần bạn cho quần áo vào nên giờ đây với máy giặt Samsung Inverter, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện, nước khi sử dụng máy giặt nữa.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble làm sạch các vết bẩn cứng đầu

Mặc dù không cần dùng đến nước nóng như những máy giặt không sử dụng công nghệ này nhưng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble của máy giặt samsung lồng ngang inverter với các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải trên quần áo, nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và đặc biệt là các loại vết bẩn khó giặt khác nên nó vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Công nghệ giặt hơi nước diệt 99% vi khuẩn, chống nhăn cho quần áo

Ở chiếc máy giặt inverter lồng ngang samsung , công nghệ giặt hơi nước với cơ chế đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm cho người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp sợi vải được mềm hơn, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

Như vậy đã có những ưu điểm vượt trội để bạn có thể lựa chọn thêm cho gia đình chiếc máy giặt hòan hảo

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook