0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm về công nghệ trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170S8/SV.

Ngày Đăng: 03:00 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, mới mẻ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170S8/SV 2 Cánh 307 Lít là mọt chiếc tủ lạnh được thieetsd kế với kiểu dáng mới mẻ của dòng tủ lạnh có ngă lạnh được thiết kế bên trên và ngăn đá phía dưới tăng được sự tiện lợi trong việc lấy ra, cất thực phẩm vào sẽ trở nên được dễ dàng hơn, giúp người dùng không phải khom lưng môi khi lấy thực phẩm. Chiếc tủ lạnh cùng vơi gam màu bạc cực kỳ tinh tế. mang đến cho căn bếp của gia đình bạn trở nên thanh lịch.,không gian bếp của ban trở nên hiện đại hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter Lít RB30N4170S8/SV là chiêc tủ lạnh nhỏ gọn được trang bị dung tích là 307 lí vớ ngăn lạnh được thiết kế rộng rãi, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm cho gia đình 4-5 thành viên.

Công nghệ DIgital Inverter.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị công nghệ Digital Inverter, Đây là một công nghệ sử dụng máy nén có 7 cấp độ làm lạnh được tùy chỉnh khác nhau trên tủ lạnh Samsung 2 cánh để có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công nghệ này giúp cho tủ lạnh luôn duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở một mức ổn định nhất, việc này sẽ giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn những vẫn đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bộ lọc than hoạt tính.

Với tủ lạnh Samsung giá rẻ được trang bị bộ lọc than hỏa tính Deodorizer sẽ giúp mang lại không gian trong lành bên trong thực phẩm, đánh bay nối ám ảnh về cái loại mùi khó chịu của những loại thực phẩm có mùi đặc trưng bên trong tủ lạnh. Bộ lọc này sẽ tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và nấm mốc giúp mang bầu không khí trọng sạch cho tủ lạnh. Với bộ lọc than hoạt tính này sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản trong chiếc tủ lạnh này luôn được tươi ngon, trọn vị cho các bữa ăn.

Công nghệ làm lạnh Vòm.

Những chiếc tủ lạnh Samsung Inverter đều được trang bị công nghệ làm lạnh vòm hiện đại. Với công nghệ này. các luồng khí lạnh sẽ được luân chuyển theo hình vòng cung giúp cho hơi lạnh có thể len lỏi đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách đồng đều. Công nghệ này sẽ giúp duy trì ổn định nhiệt độ và dộ ẩm của tủ lạnh một cách ổn định làm cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn và tươi ngon hơn.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone.

Tủ lạnh Samsung có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone luôn luôn duy trì ở nhiệt độ -1 độ C giúp tạo môi trường phù hợp để bảo quản thực phẩm sống mà không lo bị mất chất, khi lấy ra dùng thì không cần phải rã đông nữa.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170S8/SV 2 Cánh 307 Lít bằng những ưu điểm về thiết kế và công nghệ được kể ở trên đã giúp người dùng phần nào hiểu được chiếc tủ lạnh này, từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook