0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và tính năng của Điều Hòa Cây (tủ đứng) Midea

Ngày Đăng: 11:24 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa Cây (tủ đứng) Midea

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy điều hòa cây midea là có giá thành rẻ cùng với đó dòng máy tủ có chất lượng rất tốt hoạt động bền bỉ cùng với thiết kế dạng hộp rất gọn gàng, tiện lợi và thẩm mỹ giúp người tiêu dùng có thể di chuyển máy tới mọi vi trí trong gia và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Cùng đó, dòng máy cây của midea cũng có rất nhiều chủng loại mẫu mã với nhiều công suất khác nhau giúp người tiêu dùng có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hều hết, các dòng máy được ưu chuộng để sử dụng thường là loại máy có công suất 24.000BTU đủ làm lạnh cho những không gian từ 35 – 40m2.

Thêm vào đó với những tính năng thông minh cùng công nghệ khác biệt so với máy treo tường, điều hòa cây là dòng sản phẩm có độ bền cao hơn hẳn và đa dạng cách thức sử dụng để phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Nếu bạn sử dụng cho môi trường nhiều người như các không gian rộng lớn của phòng khách thì nên chọn sản phẩm điều hòa tủ đứng thay vì chọn các dòng máy treo tường.

2. Tính năng của Điều Hòa Cây (tủ đứng) Midea

– Chức năng tự động đảo gió giúp điều hòa cây giá rẻ có thể tự động điều chỉnh hướng gió để tạo luồng không khí mát lạnh lan tỏa cho cả căn phòng.

– Tính năng tự động khởi động lại để đảm bảo vận hành ổn định trong trường hợp mất điện, điều hòa có thể tự khởi động lại khi có điện.

– Chế độ vận hành khi ngủ giúp tiết kiệm điện khi bạn mở máy thường xuyên trong thời gian dài.

– Hoạt động êm ái được thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi hoạt động nhờ vậy, bạn sẽ có thể tẩn hưởng được những giây phút thật sự yên tĩnh để làm việc hay ngủ.

– Chức năng khóa trẻ em khi máy đang hoạt đông bạn sẽ hòan toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà chức năng khi kích hoạt mọi tác động bên ngoài lên bản điều khiển đều không thể điều chỉnh, chỉ khi tắt chức năng này bạn mới có thể điều chỉnh bình thường.

– Chức năng hẹn giờ tắt mở khi bạn có việc ra ngoài, hay làm gì đó bạn có thể sử dụng chức năng này, máy sẽ tự đông tắt theo giờ mà bạn đã đặt trước đó.

Trên đây là những thông tin bổ ích về chiếc điều hòa cây (tủ đứng) mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook