0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và tính năng của điều hòa cây panasonic

Ngày Đăng: 11:32 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa cây panasonic

Điều hòa cây panasonic có rất nhiều các công nghệ vượt trội mang lại nhiều tính năng tiện lợi giúp người tiêu dùng tận dụng được những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại. Để đem lại hiệu suất làm lạnh vượt trội panasonic cải tiến động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn.

Thuộc dòng máy điều hòa cây công suất lớn của panasonic nên khả năng làm lạnh các phòng có không gian lớn rất nhanh so với máy treo tường. Thêm vào đó, do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy điều hòa cây panasonic có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường nên hơi lạnh được phân tán nhanh hơn, rộng hơn và sâu hơn những dòng máy treo tường.

Nhìn chung, điều hòa cây panasonic giá rẻ có khá nhiều ưu điểm mang lại những tiện ích hiệu quả từ đó giúp người tiêu dùng tận hưởng được những cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

2. Những tính năng vượt trội của điều hòa cây panasonic

– Tiết kiệm điện tối ưu

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

– Chức năng loại bỏ mùi khó chịu

Với tính năng này điều hòa cây panasonic sẽ không còn mùi khó chịu phát sinh khi máy khởi động.

– Chế độ khử ẩm nhẹ

Làm lạnh để giảm độ ẩm sau đó máy điều hòa cây sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

– Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

Giúp ngăn ngừa trẻ nghịch tự ý thay đổi hoạt động của máy.

Đặc biệt với công nghệ làm lạnh nhanh được tích hợp bên trong máy điều hòa cây này cho phép máy tăng công suất tối đa, làm lạnh tức thì không khí bên trong phòng. Sau khi nhiệt độ phòng đã đạt mức cài đặt, máy lạnh sẽ tự động trở về chế độ bình thường, tiết kiệm điện năng.

Nếu còn thắc mắc nào về chiếc điều hòa panasonic tủ đứng mà bạn muốn biết hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Mong rằng, qua bài viết này bạn đã tìm được chiếc điều hòa cây phù hợp với gia đình mình !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook