0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của thương hiệu điều hòa Casper

Ngày Đăng: 07:54 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của điều hòa Casper.

Đa dạng về thiết kế, mẫu mã: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của điều hòa Casper chính là nó có thiết kế vô cùng tinh tế và động đáo, giúp cho không gian sử dụng được sang trọng hơn, với thiết kế nguyên hộp giúp chiếc điều hòa Casper trở nên chắc chắn và ấn tượng hơn. Với ưu điểm nổi bật này thì nó sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ hay là phòng làm việc.

Có khả năng tiết kiệm điện cao: Máy điều hòa Casper inverter được sử dụng công nghệ i-saving siêu tiết kiệm điện năng, với cơ chế hoạt động theo kiểu xoắn khác với những chiếc điều hòa thông thường nên nó sẽ giúp cho người dùng sử dụng có thể tiết kiệm điện năng được hiệu quả hơn. Giúp tiết kiệm lên đến 60 % so với những chiếc máy điều hòa thông thường khác.

Chế độ bảo hành chất lượng: Điều hòa Casper còn có một chất lượng bảo hành cực kì tốt vì đây chính là điều quan tâm của nhiều người khi mua điều hòa , để nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của mình thì hãng điều hòa Casper cho ra chính sách bảo hành toàn bộ máy là 3 năm và 5 năm cho máy nén, đặc biệt là có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu phát hiện ra bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

An toàn sức khỏe: Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Casper giá rẻ chính là giúp cho người dùng sử dụng cực kì an toàn sức khỏe vì nó được sử dụng với hầu hết các môi chất lạnh mới là R32 và R410a, mang lại sự thân thiện cực kì cho người dùng.

Hoạt động cực kì êm ái: Ưu điểm khiến nhiều người thích thú và lựa chọn điều hòa Casper chính là nó có khả năng hoạt động cực kì êm ái. Theo nghiên cứu tiếng động cơ của máy chỉ mức 20db, con số ấn tượng mức tai người khó có thể nghe thấy. Với cơ chế hoạt động êm ái cho bạn một giấc ngủ sâu một giấc ngủ khỏe cho ngày mới năng lượng.

Khả năng làm lạnh khá nhanh chóng: Điều hòa Casper 1 chiều còn có khả năng làm lạnh khá nhanh chóng so với nhiều hãng điều hòa trên thị trường, mang lại bầu không khí thoáng mát cực kì nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Hoạt động cực kì bền bỉ: Điều hòa Casper còn có ưu điểm nổi bật chính là khả năng hoạt động cực kì bền bỉ nhờ được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, với dàn tản nhiệt này giúp tăng hiệu xuất làm lạnh một cách đáng kể, đặc biệt là có thể chống lại nhiều các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển và các chất có a axit.

Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng hơn: Nhờ được nghiên cứu và thiết kế bởi các kĩ sư nổi tiếng hàng đầu của Thái Lan, điều hòa Casper có cấu trúc đơn giản vô cùng nhưng vẫn có độ vững chắc cực kì, tạo cho việc lắp đặt được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Giá thành rẻ: Điều hòa Casper còn có ưu điểm nữa chính là giá thành được bán ra cực kì rẻ, so với chất lượng tương đương của điều hòa Casper thì các hãng có giá bán cao hơn rất nhiều, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU chỉ với tầm giá 5 triệu, mức giá này thì nó sẽ phù hợp với tất cả mọi gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Casper.

Số lượng ít: Điều hòa Casper là dòng điều hòa thông minh, giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan nên số lượng vẫn còn khá ít, nếu như bạn mua ở thời điểm mùa hè nắng nóng thì có thể cháy hàng.

Không được nổi tiếng: Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa được lâu, chính vì vậy mà vẫn còn khá nhiều người chưa biết đến thương hiệu này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook