0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của lò vi sóng Samsung

Ngày Đăng: 14:21 15/09/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nội trợ về mảng điện tử, gia dụng. Tuy nhiên,  lò vi sóng thì vẫn còn mới mẻ với người tiêu dùng. Vậy ưu điểm và nhược điểm của lò vi sóng Samsung là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của lò vi sóng Samsung

1. Tốc độ rã đông thức ăn nhanh

Tốc độ rã đông thức ăn nhanh

Lò vi sóng Samsung được trang bị công suất lớn, độ ổn định nhiệt cao giúp rã đông thức ăn nhanh, chế độ nướng thời gian ngắn đảm bảo cho món ăn được chín đều và có độ thơm ngon nhất định. Bên cạnh đó, khi rã đông xong, lò sẽ báo tiếng kêu “bíp” rất dễ để người dùng nghe được và tiện lợi kiểm tra dù đang bận nấu nướng, chế biến các món ăn khác.

2. Hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn

Hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn

Các sản phẩm lò vi sóng được trang bị những công nghệ ưu ưu việt giúp lò vi sóng chạy êm ái, không phát ra tiếng ồn mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng, và càng không ảnh hương khi các bạn sử dụng vào giờ nghỉ ngơi hay gia đình có em bé, người ốm, cần sự yên tĩnh tuyệt đối.

3. Kiểu dáng thiết kế hiện dại, chất liệu cao cấp

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm Samsung với kiểu dáng thiết kế hiện đại, khung lò bằng thép tráng men sáng bóng, vệ sinh thuận tiện, thân thiện với người tiêu dùng với bảng điều khiển tiếng Việt giúp người nội trợ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế hiện dại, chất liệu cao cấp

Khoang lò tráng men Ceramic có tính kháng khuẩn cao, tiện làm sạch. Đĩa xoay tròn giúp thức ăn chín đều, đèn cho phép quan sát bên trong lò dễ dàng. Đèn chiếu sáng giúp bạn dễ quan sát bên trong lò mà không cần mở cửa lò.

4. Nhiều chức năng nấu ăn và hâm nóng khác nhau

Nếu bạn là một người không có thời gian trong việc nấu ăn thì chiếc lò vi sóng của Samsung là một sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt với nhiều chức năng nấu ăn và hâm nóng khác nhau giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bếp núc.

Nhiều chức năng nấu ăn và hâm nóng khác nhau

Với các thực đơn tự động tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển điện tử được Việt hóa. Chọn thực đơn phù hợp với từng loại nguyên liệu, món ăn dễ dàng với các thực đơn tự động là đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn đông lạnh, đồ uống, Pizza đông lạnh, mì ý đông lạnh, cá đông lạnh.

5. Lò vi sóng Samsung tiết kiệm điện hiệu quả

Tiết kiệm điện hiệu quả

Một số các sản phẩm lò vi sóng Samsung được tích hợp công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện, bộ phát điện cung cấp đều đặn liên tục, ngay cả khi bạn cọ mức công suất trung bình hoặc mức thấp, chính điều đó sẽ làm tăng hiệu suất, nhiệt độ phân bố đồng đều, giúp tiết kiệm điện năng.

6. Chức năng khóa an toàn ở lò vi sóng Samsung

Lò vi sóng Samsung có chức năng khoá an toàn

Các dòng sản phẩm của Samsung đều được tích hợp chức năng khóa an toàn, chức năng này sẽ tự động khóa toàn bộ bàn phím điện tử và đảm bảo các bé hiếu động sẽ không thể táy máy vào lò và vô tình làm mình bị thương.

Nhược điểm của lò vi sóng của Samsung

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì lò vi sóng Samsung còn có những nhược điểm khác nhau như:

– Giá thành cao.

– Người dùng khó có thể nhìn được thức ăn bên trong lò bởi phần cửa lò được thiết kế tối nên không nhìn thông qua kính được để kiểm tra thức ăn theo ý muốn.

Trên đây là một số thông tin đến từ điện máy Thiên Phú. Để sở hữu sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07).

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook