0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa âm trần cassette

Ngày Đăng: 09:39 20/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Cassette được hiểu là hệ thống điều hòa không khí mà các bộ phận của máy được lặp đặt trong trần nhà.

Điều này dẫn tới ưu điểm đầu tiên của máy, đó là sự hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao hơn hẳn các dòng máy điều hòa thông dụng khác. Trên trần nhà là nơi luôn có sẵn rất nhiều khoảng trống, thích hợp cho việc lắp đặt các bộ phận của điều hòa âm trần Cassette cùng một số thiết bị khác.

Dòng điều hòa âm trần giá rẻ này là có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí. Bởi vì cấu tạo của điều hòa âm trần Cassette được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian căn phòng.

Vì thường được sử dụng ở những nơi công cộng, đông người nên điều hòa âm trần Cassette đặc biệt hoạt động yên tĩnh, không gây phiền nhiễu đến người sử dụng, bơi vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy, điều hòa âm trần Cassette không hề gây tiếng ồn động cơ.

Cuối cùng khi nói về ưu điểm của dòng điều hòa âm trần này thì phải kể đến tính năng tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí tối đa tiền điện cho doanh nghiệp.

Điều hòa âm trần giá rẻ sở hữu công nghệ hiện đại như là điều chỉnh nhiệt độ, từ đó làm biến đổi tốc độ quạt gió trong máy. Các bộ lọc quang thường được dùng để lọc không khí, lọc các bụi bẩn, các hạt độc hại, vi khuẩn, những mùi gây khó chịu

Nhược điểm của điều hòa âm trần Cassette đầu tiên cần kể đến đó là đối tượng tận hưởng công dụng của loại điều hòa này. Vì tính năng đặc biệt mà điều hòa âm trần Cassette sử dụng tốt nhất cho các khu vực đông đúc như siêu thị, trường học, khu thương mại, khách sạn, nhà hàng,… hơn là trong hộ gia đình, chung cư. Thứ hai là chi phí cho mỗi chiếc điêu hòa âm trần Cassette thường có giá cao hơn các dòng máy lạnh thông thường.

Dù có chọn lựa thương hiệu điều hòa âm trần nào thì không thể phủ nhận những ưu điểm nổi trội của loại thiết bị điều hòa này mang lại cho người sử dụng.

Với các các ưu nhược điểm của điều hòa âm trần giá rẻ chắc bạn cũng đã hiểu ra phần nào để lựa chọn sản phẩm điều hòa làm mát vào công trình của mình rồi. Liên hệ ngay theo số điện thoại 19000127 hoặc 0913836633 để gặp trực tiếp nhân viên để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook