0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm tủ lạnh Bosch Side By Side 580 lít KAN93VIFPG serie 4

Ngày Đăng: 16:55 05/12/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch Side By Side 580 lít KAN93VIFPG serie 4 là sản phẩm tủ lạnh mang thương hiệu Bosch đến từ Đức nổi tiếng toàn cầu về sự sang trọng, đẳng cấp cũng như nhiều công nghệ tân tiến hữu ích người dùng.

1.Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ưu điểm tủ lạnh Bosch Side By Side 580 lít KAN93VIFPG serie 4

Sản phẩm có dung tích cực lớn . Lên đến 580 lít – Với 2 cánh riêng biệt : ngăn mát dung tích: 372 lít và ngăn đông: 208 lít. .Với dung tích 580 lít tủ lạnh Bosch KAN 93VIFPG sẽ phù hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên.

Chất liệu tủ là inox bạc được làm từ thép không gỉ, với lớp phủ chống dấu vân tay được niêm phong vĩnh viễn trên bề mặt bằng phương pháp đặc biệt. Nhờ lớp phủ bảo vệ này giúp cho dấu vân tay khó nhìn thấy hơn, giúp bề mặt sạch lâu hơn, chống trầy xước và dễ lau chùi hơn, bụi bẩn cũng bị loại bỏ, hạn chế bám tối đa lên bề mặt tủ. . Mang lại thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn

Động cơ hoạt động êm ái với độ ồn lý tưởng – không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Đó là nhờ vào việc sắp xếp tụ điện mới làm giảm phát ra tiếng ồn trong tất cả các mô hình thiết bị. 

2.Super Freezing: Làm lạnh nhanh

Super Freezing giúp bảo vệ đồ ăn đông không bị giã đông. Khi bạn cho thực phẩm vào ngăn đông, thực phẩm sẽ nhanh chóng được làm đông. Tủ Lạnh 2 Cánh Side By Side Bosch KAN93VIFPG sẽ tự động trở về nhiệt độ ban đầu khi đặt được nhiệt độ thích hợp giúp tiết kiệm năng lượng.

3.Multi AirFlow: Không khí đa chiều

Ưu điểm tủ lạnh Bosch Side By Side 580 lít KAN93VIFPG serie 4

Tủ lạnh side by side Bosch KAN93VIFPG với hệ thống khí lạnh đa chiều giúp khi lạnh được phân phối đều trên các tầng, khay của ngăn lạnh và ngăn đông qua đó làm giảm sự chênh lệch thay đổi nhiệt độ giữa các vùng. Việc này giúp giảm thời gian làm lạnh, thực phẩm sẽ được lưu trữ lâu hơn.

4.MultiBox Drawer

Sản phẩm với khay, hộp chứa lớn multibox drawer phù hợp để lưu trữ rau củ, trái cây cùng với những thực phẩm có kích thước lớn.

5.LED light – Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Việc sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng bên trong của tủ lạnh đảm bảo phân phối của ánh sáng trong nội thất. Đèn LED sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và vẫn hoạt động trong suốt cuộc đời của thiết bị.

6.Tính năng và công nghệ khác như:

Ưu điểm tủ lạnh Bosch cao cấp Side By Side 580 lít KAN93VIFPG serie 4
  • Làm đá viên chuyên nghiệp, nhanh chóng: Với những viên đá tươi từ khay làm đá có thể tháo rời, đồ uống của bạn sẽ luôn mát lạnh và tươi ngon hơn. Với 20 viên đá cho mỗi lần đổ, bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng có được đồ uống mát lạnh sảng khoái.
  • Tiết kiệm năng lượng khi bạn không ở nhà: Nhiệt độ trong phần tủ lạnh là xấp xỉ +14°C và trong ngăn đông là xấp xỉ -18°C. Mức điều chỉnh nhiệt độ của chế độ này đảm bảo bảo vệ thực phẩm đông lạnh và ngăn lãng phí năng lượng trong tủ lạnh.
  • Cảnh báo đóng cửa tiện lợi: Hệ thống cảnh báo của tủ lạnh Bosch KAN93VIFPG cao cấp sẽ phát tín hiệu âm thanh hoặc ánh sáng khi cửa không được đóng đúng cách.
  • Không cần lo rã đông tủ đá của mình: Tính năng NoFrost được trang bị trên Bosch KAN93VIFPG sẽ duy trì luồng không khí khô ổn định khắp tủ lạnh và ngăn đá để ngăn tuyết tích tụ.

Tủ lạnh Bosch Side By Side 580 lít KAN93VIFPG serie 4 hiện đại là sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Bosch mà Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook