0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm trong chính sách bảo hành của điều hòa casper 2020

Ngày Đăng: 10:19 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chính sách bảo hành:

+ Thời gian đổi mới 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng điều hòa (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)

+ Trong 2 năm đầu đổi mới sản phẩm khi: cục nóng hoặc cục lạnh khi gặp lỗi sẽ được đổi mới thay thế.

+ Không áp dụng với các dòng sản phẩm thương mại: tủ đứng, cassette,…

Điều kiện bảo hành điều hòa Casper miễn phí:

Điều hòa casper được đổi trả trong thời gian bảo hànhĐiều hòa được đổi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.Sản phẩm bị hư hỏng lỗi do nhà sản xuất.Điều hòa đổi phải cùng thời gian bảo hành, giá bằng giá niêm yết, các sản phẩm lỗi Casper sẽ được mua lại với giá thực bằng 80 – 90% lúc bạn mua.

Điều kiện bảo hành điều hòa Casper có trả phí (Không miễn phí với các trường hợp sau:)

Không phải điều hòa casper chính hãngĐã hết thời gian bảo hành, tem và phiếu không giống thông số với nhau.Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành, team bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc đã chỉnh sửa.Phiếu và tem bảo hành trên sản phẩm không có rõ ngày mua và số Seri của sản phẩm.Số máy bị sai trên máy và trên phiếu bảo hành.Sản phẩm điều hòa bị hư hỏng do môi trường như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai…Sản phẩm do côn trùng, chuột bọ xâm nhập làm hư hỏng.Bạn sử dụng không đúng trong sách hướng dẫn kèm theo của nhà sản xuất.Sử dụng sai điện áp.Các phụ kiện của sản phẩm sẽ không được bảo hành.Tự ý kêu bên thứ 3 sửa chữa, không phải do trung tâm Casper quản lý, không phải trung tâm ủy quyền chính hãng.

Casper là thương hiệu uy tín của Thái Lan tại thị trường Việt Nam, các dòng điều hòa luôn đổi mới về mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của người dân Việt, với mong muốn đem lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi người, phục vụ và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, với hơn 90 địa điểm trạm bảo trì, bảo hành và sửa chữa, hy vọng chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách.

Đăng kí bảo hành điện tử

Cách 1: Đăng kí qua app eCasper, khách hàng tải ứng dụng về điện thoại di động sau đó triển khai đăng kí tài khoản theo hướng dẫn.

Cách 2: Đăng kí bảo hành qua hotline, khách hàng gọi điện lên hotline 1800 6644 để Trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ kích hoạt và đăng kí bảo hành cho điều hòa.

Cách 3: Đăng kí trực tuyến qua website, khách hàng truy cập vào web https://casper-electric.com sau đó đến phân hệ đăng ký bảo hành sản phẩm để thực hiện đăng kí bảo hành sản phẩm.

Thời gian thực hiện bảo hành tại nhà

Tùy theo tình hình thực tế, Casper Việt Nam sẽ xem xet cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook