0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm tính năng của 2 loại điều hòa công trình giá rẻ

Ngày Đăng: 03:39 12/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa cây và điều hòa âm trần cassette là 2 dòng điều hòa với cấu trúc đặt biệt đều phù hợp cho những không gian rộng lớn, cả 2 dòng máy đều rất sang trọng, đẹp mắt. Với kiến trúc và kiểu dáng của Phù hợp cho mọi không gian, đặc biệt là những nơi sang trọng như nhà hàng, siêu thị, bệnh viện, khách sạn.

Tuy nhiên, mỗi dòng máy sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt và cần người sử dụng nắm rõ để lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết để khám phá hai dòng máy hiện đại này trong bài viết dưới đây.

Sự khác nhau giữa điều hòa cây ( tủ đứng ) và điều hòa âm trần

1 Điều hòa cây ( tủ đứng )

Điều hòa cây là dòng điều hòa được đặt dưới sàn nhà có thể di chuyển đi đến vị trí nào mà bạn muốn. Điều hòa cây có công suất từ 18000btu đến 100000btu để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Dòng điều hòa cây thích hợp cho nhà ở, văn phòng, công ty, nhà hàng,..

Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái. Phân phối không khí trong lành khắp không gian phòng. Lắp đặt dễ dàng mang lại sự linh hoạt trong thiết kế. Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến và dễ dàng bảo dưỡng.

Ưu điểm của điều hòa cây

Dễ dàng điều chỉnh hướng gió đến nơi cần thiết, làm lạnh nhanh chóng chỉ với vài phút bật máy là bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát lạnh đang ở ngay gần mình, điều hòa cây sẽ tự động loại bỏ hết các loại mùi khó chịu giúp bạn có một không gian thoáng đãng và thoải mái nhất, dàn lạnh của điều hòa cây dễ dàng tháo lắp hơn cho việc vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

2 Điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần hay còn gọi là âm trần cassette, dạng điều hòa này có thiết kế dành để gắn trần, theo dạng âm tường như điều hòa cây ( tủ đứng). Điều hòa âm trần được tích hợp công nghệ làm mát nhanh, thiết kế gọn gàng, âm vào tường nhằm giúp bạn tận dụng không gian nhà của mình một cách triệt để nhất.

Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, thường có công suất lớn nên điều hòa âm trần không được dùng phổ biến trong các hộ gia đình mà thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình lớn.

Ưu điểm của điều hòa âm trần

Dòng điều hòa âm trần với thiết kế gắn trên phông trần nhà, tỏa ra 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ, giúp làm mát đều trên diện rộng khắp căn phòng của bạn, thích hợp lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, phòng khách, showroom, phòng trưng bày,….

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có tính thẩm mỹ cao thiết kế kiểu vuông hiện đại sang trọng, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Với 2 loại điều hòa công trình ứng dụng công nghệ mới sẽ giúp công trình của bạn luôn luôn đạt được những gì mà bạn mong muốn. Liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn về các loại điều hòa công trình cũng như các loại điều hòa treo tường mà bạn đang cần tìm để sử dụng trong gia đình nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook