0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BK là gì?

Ngày Đăng: 09:04 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh.

Ưu điểm nổi bật trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BK là gì?

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side SJ-FX688VG-BK 605 Lít là một sản phẩm mangthiết kế 4 cánh, kiểu dáng Side By Side side by side với phong cách thiết kế hiện đại có thể mở sang 2 bên giúp gia tăng không gian chứa thực phẩm. Thân tủ có thiết kế mặt gương sáng bóng cùng gam màu đen huyền bí đã tạo được sự tinh tế và sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BK với dung tích 605 lít của một chiếc tủ lạnh side by side đã đem đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng nhờ vào không gian lớn để có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

2. Hệ thống Nano Ag+Cu loại bỏ mùi hôi.

Ưu điểm nổi bật trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BK là gì?

Tủ Lạnh Sharp Inverter được tích hợp hệ thông Nano Ag+Cu, đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Sharp. Nhờ vào sự hoạt động của bộ lọc khử mùi Bạc Đồng giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh được khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị.

3. Công nghệ J-Tech Inverter tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

Ưu điểm nổi bật trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BK là gì?

Tủ lạnh Sharp 4 cánh với việc được trang bị trong mình công nghệ J-Tech Inverter có nhiều cấp độ làm lạnh giúp duy trì ổn định được nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Công nghệ này còn có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng được hiệu quả trong việc tiết kiếm điện. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ. gia tăng được tuổi thọ cho máy, giảm thiểu được tiếng ồn giúp không gian trong nhà bạn được thoải mái hơn

4. Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling hiện đại.

Ưu điểm nổi bật trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BK là gì?

Công nghệ Hybrid Cooling hay còn gọi là công nghệ là lạnh kép, với công nghệ này sẽ có một tấm nhôm được trang bị ở phía sau tủ lạnh. Khi tủ lạnh Sharp giá rẻ được vận hành, tấm nhôm đó sẽ có nhiệm vụ là hấp thụ nhiệt. khi nhiệt độ giàm dần xuống đến 0 độ C, tấm nhâm này sẽ lan tỏa hơi lạnh đến từng nơi, từng vị trí trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh một cách đều đặn. giũ được độ ẩm cho thực phẩm.

5. Hệ thống Plasmacluster ion.

Nhờ vào sự hoạt động của các hạt Ion âm dương của hệ thống kháng khuẩn Plasmacluster đã giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh đã không còn phát sinh vi khuẩn hay nấm mốc. khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side SJ-FX688VG-BK 605 Lít là chiếc tủ lạnh có những điểm vượt trội của thiết kê hiện đại và công nghệ tiên tiến đã mang đến một sự tiện lợi, một sản phẩm đắc lực trong mọi căn bếp. Chiếc tủ lạnh này đang có mức giá cực tốt tại Điện Máy Thiên Phú, bạn có thể dễ dàng rinh sản phẩm này về cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook