0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung QLED 8K 2019

Ngày Đăng: 04:03 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là một trong những hãng tivi giá rẻ hàng đầu hiện nay mang đến những thiết kế cũng như công nghệ mang tính đột phá. Nổi bật trong đó, Samsung đã cho trình làng những mẫu tivi QLED 8K có kích thước lớn nhất trên thế giới với chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng nổi bật trên dòng tivi này nhé.

1. Tivi Samsung 8k là gì?

Tivi 8K là dòng tivi Samsung được trang bị độ phân giải 8K (7680 x 4320 pixel) có chất lượng hình ảnh siêu nét với hơn 33 triệu điểm ảnh, mang đến khả năng truyền tải trọn vẹn từng chi tiết phức tạp, tái tạo hòan hảo sắc màu gần với thực tế nhất, cho trải nghiệm giải trí thêm phần ấn tượng, hấp dẫn.

2. Ưu điểm của tivi 8K

Chất lượng hình ảnh siêu nét

Một chiếc tivi Samsung 8K có số điểm ảnh lên tới hơn 33 triệu điểm và dù cho tivi có kích thước lớn đến mức nào đi chăng nữa thì số điểm ảnh cực lớn này sẽ đủ bao phủ kín cả màn hình. Bên cạnh đó, mật độ điểm ảnh cao giúp tối đa hóa trải nghiệm xem tuyệt vời mà chỉ có màn hình 8K mới có thể mang lại. Từ đó, độ nét của hình ảnh sẽ vượt trội hơn, nhờ các điểm ảnh được liền mạch.

Ngoài ra, công nghệ hình ảnh 8K sở hữu độ phân giải cao 7680 x 4320 pixel, cao gấp 4 lần so với chiếc Smart tivi 4K UHD và gấp 16 lần so với chất lượng FHD.

Đó là lý do bạn sẽ có được những hình ảnh có chất lượng siêu nét.

Tốc độ khung hình cực kỳ cao

Độ phân giải cực cao của smart tivi Samsung 8K sẽ đòi hỏi tốc độ khung hình của tivi phải thực sự cao. Vì thế, Samsung đã xử lý các loại chíp chuyên dụng trên tivi dùng để tối ưu hình ảnh bằng chip xử lý Quantum 8K.

Sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý, chip lượng tử Quantum 8K sẽ linh hoạt trong việc nâng cao mọi nội dung lên độ phân giải 8K/4K nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người xem. Đồng thời, Quantum Processor 8K còn tự động điều chỉnh độ sáng và âm thanh tivi sao cho tối ưu nhất nhằm tương thích trong mọi điều kiện phòng và nội dung được hiển thị.

Độ sáng màn hình, độ tương phản có độ sâu ấn tượng

Tivi 8K là smart tivi Samsung có khả năng hiển thị màu cực kỳ tốt, hình ảnh có độ sâu ấn tượng nhờ công nghệ đèn LED nền Full Array quản lí theo block giúp hình ảnh được hiển thị chi tiết hơn, làm nổi bật các chi tiết nhỏ nhất bằng cách kiểm soát đèn nền làm cho hình ảnh cũng không bị lóa, việc kiểm soát đèn nền theo khu vực giúp tăng cường độ tương phản cho nội dung hiển thị, giảm thiểu hiện tượng hở sáng (chống lóa), nhằm tạo nên độ sâu cho nội dung hiển thị.

Góc nhìn siêu rộng

Góc nhìn siêu rộng UltraView Angle sẽ góp phần cải thiện và kiểm soát đèn nền giúp cho người xem nhìn thấy được nội dung hiển thị đẹp mắt ở mọi vị trí và cho phép cải thiện tầm nhìn góc nhiên.

Với cấu trúc bảng điều khiển gồm 2 lớp: layer dàn trải ánh sáng đồng nhất và layer hội tụ ánh sáng, giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, tập trung và phân bổ đều luồng sáng từ bảng điều khiển để có hiệu ứng ngược sáng lý tưởng nhất.

Công nghệ hình ảnh mới nhất và cao cấp nhất trong tương lai

So với các dòng tivi có màn hình Full HD và 4K hiện đại thì những chiếc tivi 8K trong tương lai sẽ là những dòng tivi cao cấp nhất và được các hãng điện tử ưu ái trang bị nhiều công nghệ hình ảnh mới nhất trong việc nâng cấp hình ảnh HDR, chất lượng hiển thị, màu sắc được hiển thị tốt nhất. Dưới sự hỗ trợ của công nghệ Quantum HDR nâng cấp lên đến 4000 nits, sẽ tối ưu hóa dải tương phản HDR theo mỗi phân cảnh khác nhau cũng như tái hiện lại từng chi tiết rất tỉ mỉ.

Ngoài việc nâng cấp hình ảnh, mà còn cả những tính năng thông minh trong tương lai chẳng hạn như trợ lý ảo AI, màn hình cong, tái tạo âm thanh trung thực,…

3. Tivi Samsung 8k có trên thị trường hiện nay

Samsung đã giới thiệu mẫu smart tivi màn hình 8K của mình với mẫu TV QLED Q900R. Dòng tivi này được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI cùng kích thước siêu mỏng.

Hiện nay dòng 8k của Samsung có 3 model: QA82Q900R (82inch), QA75Q900R( 75ich), QA65Q900R(65 inch)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook