0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800GPGV2 GBK

Ngày Đăng: 14:34 29/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế SIde by side sang trọng, hiện đại

Ưu điểm nổi bật của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800GPGV2 GBK

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800GPGV2 GBK được thiết kế dạng side by side với 2 cánh cửa mở rộng, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. với thiết kế như vậy cũng sẽ có rất nhiều không gian lưu trừ lương thực, thực phảm. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có vẻ ngoài khá là đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với tông màu đen kết hợp cùng mặt gương phía trước, tạo lên sự đẳng cấp, cuốn hút đối với những khách hàng khó tính nhất .

Với dung tích 584 lít, Tủ lạnh Inverter này đáp ứng được nhu cầu của gia đình có trên 5 thành viên hoặc bạn có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm khi không có thời gian đi chợ thường xuyên. Đó là một sự lựa chọn lý tưởng, hòan hảo cho bạn và gia đình của mình.

Trang bị hộc lấy nước và đá viên bên ngoài tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800GPGV2 GBK

Tủ Lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBk khi được trang bị như vậy thì bạn chỉ cần cho nước avof bình chứa thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ sẽ tự độgn làm đã cho bạn. sản phẩm này không cần hệ thuồng dẫn nước vậy nên bạn có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian của bạn, mang lại sự tiện lời khi bạn cần.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định

Ưu điểm nổi bật của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800GPGV2 GBK

Chiếc tủ lạnh Hitachi side by side này ở hữu dung tích lớn nhưng lại rất tiết kiệm điện năng của gia đình bạn nhờ máy nén được tích hợp công nghệ Inverter tạo một chế độ vận hành êm ái. không gây bất cứ tiếng động nào gây khó chịu. Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK có khả năng làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và không bị mất chất dinh dưỡng.

Cảm biến nhiệt Eco

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh được tích hợp cả phần cảm biến nhiệt Eco và bộ vi xử lý bên tỏng có khả năng cảm biến được sự thay đổi của mức nhiệt độ xung quanh, thời gian bạn hay sử dụng và sổ lượng thực phẩm có trong tủ sau đó sẽ tự độgn lựa chọn chết độ làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

Hệ thống quạt kép và màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt với 2 quạt làm lạnh độc lập. Đây là điểm khác biết so với các dòng tủ lạnh thông thường chỉ có duy nhất một quạt làm lạnh. không chỉ có vậy. khi sử dụng hai quạt, hệ thống tuần hòan khí lạnh lan tỏa nhanh chóng bảo quản tốt hơn cho lương thực thjwc phẩm và hạn chế được trường hợp lẫ mùi thức ăn ở các ngăn chứa với nhau.

Với màng lọc Nano Titanium nằm bên trong tủ lạnh side by side R-FM800GPGV2 GBK sẽ giúp bạn yên tâm hơn về khong gian của tủ. Màng lọc này kết hợp với bộ lọc và chất xúc tác TIO2 sẽ luân chuyển không khí qua màng lọc sẽ bắt và tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả. đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi.

Ngoài ra, chiếc Tủ lạnh Hitachi inverter này còn được trang bj đệm cửa chống nấm mỗc hiện đại giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mộc một cách tốt nhất, giúp bảo về sức khỏe cho cả gia đình của bạn.

Ưu điểm nổi bật của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FM800GPGV2 GBK

Ngăn giữ ẩm và khay chịu lực bền bỉ

Ngăn giữ ârm này luôn được duy trì độ ẩm cao tối ưu và khí lạnh không thổi trực tiếp vào râu quả, nhờ vậy mà râu quả luôn giữ được vẻ tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu.

Các khay chữa trong tủ được chế tạo từ tấm kính chịu lực bền bỉ vì vậy bạn có thể hòan toàn yên tâm trong quả trình bảo quản thực phẩm mà không cần quan tâm tới trọng lượng của thục phẩm.

Tóm lại,tủ lạnh Hiatchi 3 cánh R-FM800GPGV2 584 lít là một trong những dòng cao cấp của Hitachi với thiết kế hiện đại nổi bật. Đây sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo và hợp lý dành cho bạn cùng gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook