0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg

Ngày Đăng: 04:35 29/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế hiện đại

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H được thiết kế với vỏ thép titan giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, kết hợp với nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính cường lực tạo nên sự chắc chắn cho chiếc máy giặt 10kg này. Máy giặt Sharp ES-W100PV-H sở hữu khối lượng giặt 10kg giúp bạn có thể thoải mái giặt đồ cho 5 đến 6 thành viên. Có thể nói chiếc máy giặt này sẽ là một sản phẩm trang trí trong gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg

2. Chương trình giặt tiện lợi

Không chỉ là một vật trang trí của mọi tổ ấm trong gia đình, chiếc máy giặt Shap 10 kg này còn được trang bị cho mình 7 chương trình giặt tối ưu, cho dù là đồ mùa đông hay mùa hè, đồ trẻ em hay người lớn…

Chức năng tự động làm sạch lồng giặt giúp bạn không phải mất thời gian quá nhiều trong việc vệ sinh chiếc máy giặt này, từ đó bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình, người thân yêu và các hoạt động khác.

Chức năng giặt thơm và chất làm mềm vài sẽ luôn được áp dụng trên mọi chương trình bạn, giúp quần áo của bạn và gia đình bạn luôn được bảo vệ và thơm mát sạch sẽ cả ngày.

3. Lồng giặt Eco Drum

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg

Máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg được trang bị lồng giặt Eco Drum không có các lỗ thoát nước ở xung quanh giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc do không còn lượng nước dư thừa tồn đọng như ở các lồng giặt có lỗ thông thường. Đồng thời ngăn ngừa nấm mốc xâm nhập vào bên trong lồng giặt, giúp quần áo thơm lâu hơn và đạt hiệu quả giặt giũ tốt hơn.

4. Tiết kiệm nước lên đến 30%

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg

Chìa khóa tiết kiệm nước của chiếc máy giặt Sharp lồng đứng này chính là lồng giặt không lỗ. Với thiết kế này, nước chỉ bơm đầy bên trong mà không tràn ra bên ngoài lồng giặt nên giúp tiết kiệm nước lên đến 30%. Đồng thời rút ngắn thời gian bơm nước vào máy giặt đáng kể.

Do không có lượng nước dư thừa tràn ra nên bột giặt, nước xả hòa tan trong nước không thất thoát và do vậy không bám lại bên ngoài lồng giặt. Nhờ đó hạn chế lượng bột giặt thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình giặt.

5. Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin phủ bạc Ag+

Thiết kế độc đáo từ mâm giặt cá heo của máy giặt kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình cá voi, mâm giặt Screw + Dolphin tạo nên dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều lên xuống giúp đánh tan vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối quần áo và tăng hiệu quả giặt sạch hơn đến 19%.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg. Hy vọng thông tin hữu ích tới bạn đọc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook