0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic inverter NA-V95FX2BVT

Ngày Đăng: 11:35 18/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic inverter NA-V95FX2BVT được sản xuất năm 2021 với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu ưu điểm nổi bật của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic 9.5kg inverter NA-V95FX2BVT có thiết kế cửa ngang đẹp mắt. Với màu sắc trầm tính cùng các đường nét tinh tế mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Nắp máy được thiết kế hình tròn, làm từ kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Hệ thống bảng điều khiển thông minh của máy được bố trí ở mặt trước thân máy. Sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic inverter NA-V95FX2BVT

Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 9,5kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Blue Ag+

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V95FX2BVT được trang bị công nghệ Blue Ag+. Với khả năng diệt khuẩn vượt trội, nhờ sự kết hợp giữa ion bạc Ag+ và tia UV. Sẽ mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho, loại bỏ được bụi bẩn bám trên quần áo. Bảo vệ sợi vải trong trạng thái tốt nhất.

Công nghệ 3Di Inverter

Công nghệ 3DI Inverter trên máy giặt Panasonic lồng đứng giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhằm kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt của máy và giảm độ rung lắc tối đa. Mang đến không gian yên tĩnh, máy sẽ vận hành êm ái. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic inverter NA-V95FX2BVT

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ cao. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng, sạch sẽ và mềm mại hơn. Bảo vệ sợi vải tốt nhất và giữ nguyên được độ mới ban đầu. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống ActiveFoam

Máy giặt inverter Panasonic NA-V95FX2BVT tích hợp hệ thống ActiveFoam. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng tạo thành các hạt bọt khí nhỉ. Thấm sâu vào từng sợi vải nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ. Nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ làn da cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic inverter NA-V95FX2BVT

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean

Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean trên máy giặt Panasonic. Sẽ giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát và tiết kiệm thời gian cho bạn. Quần áo được giặt trong lồng giặt này sẽ luôn sạch sẽ và an toàn nhất. Mọi bụi bẩn và cặn bột giặt cũng được vệ sinh sạch sẽ, tạo sự tin tưởng cho người dùng.

Bài viết trên đã nêu được những ưu điểm nổi bật có trên chiếc máy giặt này. Đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi hộ gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua số 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook