0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Đaikin FTKM Series

Ngày Đăng: 07:50 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

FTKM Series là dòng điều hòa Đaikin inverter 1 chiều lạnh có hiệu suất hoạt động cao. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng cân bằng ẩm và vận dụng luồng gió Coanda nâng cao khả năng làm lạnh thoải mái. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa này nhé.

1. Hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội

Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Đaikin FTKM Series

Điều hòa Đaikin FTKM Series là dòng điều hòa Đaikin inverter có hiệu suất vượt trội hơn hẳn cả dòng không Inverter và Inverter thông thường nhờ chỉ số CSPF lên đến 7.40.

Với hiệu suất tiết kiệm năng lượng được bộ công thương đánh giá là 7.40, đây là một con số rất cao so với con số trung bình khoảng 5.0 trên các dòng máy lạnh khác, vì vậy bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ inverter của máy mang đến khả năng tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ.

2. Cân bằng độ ẩm tối ưu

Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Đaikin FTKM Series

Công nghệ mới Hybrid Cooling mới trên dòng điều hòa Đaikin FTKM Series giúp cân bằng độ ẩm luôn ở mức tối ưu.

Tuy dòng sản phẩm này với mức công suất 9000 BTU sẽ có mức giá khá cao hơn so với các hãng khác, có thể gấp 2 gấp 3 lần một chiếc điều hòa 9000 BTU thông thường. Tuy nhiên, ở những chiếc điều hòa thông thường sẽ có hiện tượng khô da khi sử dụng. Còn chiếc điều hòa Đaikin này, nhờ công nghệ mới Hybrid Cooling mà máy có thể kiểm soát độ ẩm hiệu quả ngay bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào.

Công nghệ HYBRID COOLING có thể đồng thời điều tiết nhiệt độ cũng như độ ẩm trong không khí. Nhờ vậy mức ẩm của không khí luôn được đảm bảo cân bằng trong khoảng 55 – 65%, góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng như không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe hô hấp.

Lợi ích của công nghệ HYBRID COOLING:

  • Mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.
  • Ngăn ngừa bệnh về đường hô hấp hiệu quả.
  • Tiết kiệm điện năng tốt hơn.
  • Bảo vệ đồ nội thất được bền đẹp với thời gian.

3. Luồng gió thoải mái lan tỏa

Mặt nạ Coanda của dòng FTKM Series mang lại luồng gió thoải mái và đều khắp phòng.

Không chỉ làm tăng khả năng tuần hòan gió, hiệu ứng Coanda ở điều hòa Đaikin này còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ tính năng hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.

4. Chế độ cảm biến thông minh

Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Đaikin FTKM Series

Với 2 công nghệ thông minh: Điều khiển thông minh với mắt thần và chế độ Econo sẽ giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho dòng sản phẩm này.

Mắt thần thông minh 2 khu vực (Chế độ tập trung và thoải mái):

1- Tập trung: Cảm biến hồng ngoại của mắt thần thông minh 2 khu vực điều khiển theo 2 cách. Phát hiện sự chuyển động của con người và tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện và lập tức quay về hoạt động ở chế độ cài đặt ban đầu khi có người quay trở lại phòng.

2- Thoải mái: Mắt thần thổi gió ra xa người trong phòng để tránh gió lùa.

Chế độ Econo một người dùng:

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

5. Khử mùi kháng khuẩn tối đa

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi và diệt khuẩn. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virus, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, điều hòa sẽ trở nên tiện ích hơn với tính năng lập lịch hàng tuần giúp bạn kiểm soát điều hòa tốt hơn và luôn luôn chủ động.

Với những ưu điểm này, dòng điều hòa Đaikin FTKM Series chính là sản phẩm đáng sở hữu nhất cho những gia đình hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook