0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV mang lại ?

Ngày Đăng: 08:48 31/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với không gian dưới 20m2 điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV; là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Nhưng sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tinh tế hiện đại trong thiết kế của sản phẩm, điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV mang lại ?

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV; sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng gam màu trắng trẻ trung, hứa hẹn làm nổi bật mọi không gian. Với thiết kế hiện đại cánh đảo gió sẽ giúp kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn cực thấp. Giúp cho không gian được làm mát lạnh thoải mái dễ chịu.

Với công suất làm lạnh lên tới 12000btu; phù hợp với diện tích dưới 20m2. như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp không gian luôn khô thoáng sạch sẽ.

Điều hòa Samsung inverter AR12ASHZAWKNSV; với cơ chế làm mát thông minh; thiết bị sẽ tự động phân tích chế độ ưa thích của người sử dụng, và điều kiện trong phòng để chuyển sang chế độ phù hợp nhất.

  • Chế độ làm mát phòng với chế độ làm mát nhanh.
  • Điều hòa sẽ chuyển sang chế độ hút ẩm để đặt độ ẩm tối ưu.
  • Sau khi đạt đến nhiệt độ mong muốn điều hòa 2 chiều Samsung. Sẽ tự động chuyển sang Wind-Free để duy trì nhiệt độ thích hợp trong phòng.

Với công nghệ làm lạnh siêu nhanh chóng

Với hệ thống làm lạnh thông minh điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV; có thể cài đặt nhiệt độ phòng chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Cho người dùng cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu đến tột độ khi sử dụng máy.

Cùng với đó là chế độ Powerful giúp điều hòa Samsung inverter 12000btu có thể làm lạnh nhanh hơn nữa. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió chỉ sau 3 phút.

Tích hợp bộ lọc HD giúp lọc sạch bụi bẩn, mang lại không gian trong lành

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV mang lại ?

Máy điều hòa treo tường Samsung AR12ASHZAWKNSV; được trang bị lọc HD hiện đại. Với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn đến 99% và khử mùi hôi.

Đem đến cho không gian phòng của bạn trong lành, thoáng đãng hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Công nghệ Triple Protector Plus giúp tăng tuổi thọ cho máy

Máy điều hòa Samsung giá rẻ AR12ASHZAWKNSV được tích hợp công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời

Ngoài ra, lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giúp cho máy có độ bền lâu hơn.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV mang lại ?

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa thông minh Samsung; với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Hy vọng qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook