0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 09:31 04/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ biến tần mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa, khoảng 40-60% điện năng tiêu hao trong quá trình sử dụng so với các dòng điều hòa thông thườn. Đặc biệt là ở dòng điều hòa Midea inverter cao cấp thế hệ mới được ứng dụng công nghệ inverter quattro mang đến nhiều ưu điểm và lợi ích cho người dùng.

1. Điều hòa midea inverter là gì?

Điều hòa Midea inverter là điều hòa Midea sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cơ chế hoạt động khác biệt hòan toàn so với điều hòa máy cơ thông thường.Khi bật điều hòa Midea sử dụng công nghệ inverter, mô tơ máy sẽ tự động khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều điện năng, sau đó dần tăng tốc lên đến hết tải. Sau khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn để duy trì nhiệt độ ổn đình giúp tiêu hao ít điện năng hơn.

Máy nén inverter khi đạt đến nhiệt độ đã cài đặt động cơ sẽ không tắt hẳn mà sẽ hoạt động chậm lại, không giống như máy cơ sẽ tắt hẳn và khi cần thiết nó sẽ lại được khởi động lại từ đầu, điều này khiến điều hòa tốn điện năng hơn.

2. Đặc điểm của điều hòa Midea inverter

Khác với điều hòa máy cơ, điều hòa Midea inverter có những đặc điểm như:

+ Sử dụng động cơ biến tần.

+ Có thiết kế đẹp tính năng tự động dễ sử dụng.

+ Duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định

+ Giá thành cao hơn điều hòa cơ có cùng công suất.

Còn nếu bạn không biết điều hòa Midea nhà mình có phải điều hòa Midea inverter hay không có thể tìm biểu tượng inverter trên thân máy hay ở tem năng lượng hay trên vỏ thùng hoặc hóa đơn mua hàng.

3. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea inverter

Tiết kiệm điện

Nhờ cơ chế hoạt động khác biệt của điều hòa inverter mang đến hiệu quả hoạt động cao, gia đình bạn có thể hòan toàn yên tâm, thiết bị giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, hạn chế chi trả tiền điện hàng tháng cho cả gia đình (theo thống kê máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm từ 20 đến 60% điện năng).

Duy trì nhiệt độ ổn định

Điều hòa Midea inverter có khả năng duy trì và ổn định nhiệt độ làm lạnh trong suốt quá trình vận hành không như dòng máy cơ, khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, máy nén sẽ tự động ngắt, nhưng điều hòa midea inverter thì không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại, tránh tình trạng phòng bị làm lạnh quá hoặc nóng quá

Vận hành êm ái

Động cơ inverter lại mang lại cho bạn cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và dễ chịu, nhờ thiết kế động cơ hoạt động ổn định, giúp bạn có thể tận hưởng được những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất mỗi ngày.

Hy vọng những thông tin về điều hòa Midea inverter sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng điều hòa giá rẻ này và có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình. Bởi điều hòa inverter của Midea có giá rất rẻ, chỉ bằng phân nửa của các thương hiệu điều hòa khác với cùng mức công suất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook