0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa

Ngày Đăng: 01:58 26/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế hiện đại và tối giản, dòng điều hòa âm trần Nagakawa mang đến sự sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào của người dùng. Cánh đảo gió được thiết kế ở phía trên thân máy giúp tạo ra luồng gió thổi linh hoạt, loại bỏ được tối đa phần nhiệt lưu lại trên trần và tường theo phương thức làm lạnh tản nhiệt.

Nhờ đó hơi lạnh được tỏa ra đều khắp phòng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu với nguồn không khí trong lành như đang sống giữa thiên nhiên và hạn chế được những bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Tính năng của nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa :

+ Tính năng Fresh Air: Không khí bên ngoài được dẫn vào phòng bằng một đường ống riêng, cung cấp một nguồn khí trong lành và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

+ Tự động làm sạch: Máy lạnh âm trần nagakawa giá rẻ có khả năng tự làm sạch linh kiện và năng suất hoạt động của điều hòa.

+ Cửa chia gió: cửa chia gió dự phòng được thiết kế trên cục trong. Có thể được kết nối để đưa gió đến các vùng lân cận.

+ Lớp mạ chống ăn mòn: dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp mạ hydrophylic giúp chống lại các tác nhân gây mòn từ môi trường như muối biển và mưa acid. Đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng tại các vùng ven biển và vùng có khí hậu khắc nghiệt.

* Với các công suất 18000, 28000 và 50000 BTU, dòng điều hòa âm trần Cassette LED của Nagakawa chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng về một chiếc điều hòa âm trần bền bỉ và êm ái mang lại thiết kế sang trọng và đặc biệt là tiết kiệm điện năng. Đó là còn chưa kể khoản tiền mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu một chiếc điều hòa Nagakawa âm trần.

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN NAGAKAWA

Điều hòa âm trần là dòng máy có thiết kế dành để gắn trần, theo dạng âm tường như điều hòa tủ đứng. Dòng âm trần cũng có công suất lớn với thiết kế gọn gàng tiết kiệm không gian nên thường được sử dụng cho văn phòng và phòng họp hay cửa hàng tại các không gian lớn.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần gồm có:

+ Thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo mặt thẩm mỹ cho không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp đèn và các đồ nội thất khác.

+ Làm mát rất nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cộng thêm chế độ đảo gió tự động, điều hòa âm trần giá rẻ giúp không khí lạnh được phân bổ đều khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách trong căn phòng dù ở xa hay ở gần điều hòa.

+ Thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi

+ Tự động làm sạch: Máy được trang bị quạt chạy độc lập có khả năng tự sấy và làm khô dàn trao đổi nhiệt, từ đó giảm thiểu nguy cơ mốc hay rỉ sét. Từ đó làm tăng độ bền và năng suất của điều hòa, tiện lợi cho người dùng.

+ Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên quy trình lắp đặt cũng khá đơn giản và dễ dàng vệ sinh trong khi sử dụng.

Tuy nhiên điều hòa âm trần cũng mắc phải những nhược điểm sau, khiến nó không được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình nhỏ lẻ mà thường dùng cho những khu vực đông đúc, phòng lớn, đông người:

+ Công suất lạnh lớn hơn giúp điều hòa âm trần chính hãng làm mát nhanh, tuy nhiên cũng khiến nó “ngốn điện” hơn rất nhiều so với điều hòa treo tường.

+ Giá cao hơn hẳn các dòng điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng

Trên đây là các thông tin về điều hòa âm trần nagakawa mà bạn nên biết trước khi sử dụng hay đã sử dụng để biết về loại điều hòa này !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook