0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 9000 inverter GWC09PB-K3D0P4 thế hệ mới

Ngày Đăng: 03:51 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 – Điều hòa giá rẻ sở hữu những công nghệ cao cấp

Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32 mang đến cho người dùng một sự lựa chọn nổi bật cả về thiết kế cũng như tính năng, công nghệ.

Chiếc điều hòa này có thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sáng nổi bật đi kèm những đường bo cong mềm mại và được tinh giản đến từng chi tiết. Đặc biệt, vỏ dàn lạnh được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp mang đến sự mới lạ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thời thượng đồng thời giúp máy có được độ bền cao hơn khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, trên dàn lạnh còn tích hợp màn hình LED ẩn hiện đại để người dùng dễ dàng quan sát các thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động.

Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, chiếc điều hòa Gree inverter này còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến thường được trang bị ở các dòng cao cấp. Với giá thành cực kỳ hấp dẫn, sản phẩm ưu việt này là sự lựa chọn lý tưởng và chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm hòan hảo nhất.

Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

– Công nghệ Real Inverter độc quyền với khả năng điều chỉnh tốc độc quay của máy nén giúp máy tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

– Công nghệ chống ăn mòn muối biển với 3 lớp chống ăn mòn vượt trội giúp điều hòa Gree có thể hoạt động tối ưu ngay có trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có độ bền cao.

– Công nghệ Cold Plasma với khả năng diệt khuẩn đến 99%, giúp không khí luôn trong lành để có được sức khỏe tốt hơn.

– Chế độ Tự động làm sạch G – Clean giúp máy luôn sạc sẽ, khô ráo, nâng cao độ bền của máy.

– Máy được tích hợp đến 3 Chế độ ngủ giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

2. Khả năng tiết kiệm điện đến 40% cho gia đình bạn yên tâm sử dụng nhiều mà không lo tốn điện

Thực tế được kiểm chứng khi sử dụng thiết bị đo điện năng tiêu thụ cho chiếc điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4. Kết quả cho thấy, sau 41 tiếng đồng hồ chạy liên tục ở mức 16-22 độ C, chiếc điều hòa này chỉ tiêu hao khoảng 25 kWh. Vì vậy có thể thấy chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy cơ thông thường khi bạn có nhu cầu sử dụng nhiều trên 8 tiếng mỗi ngày.

Lý do là bới công nghệ Real Inverter trên chiếc điều hòa Gree 9000 inverter GWC09PB-K3D0P4 này là sử dụng bộ vi xử lý thông minh và chính xác, giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp để giảm thiểu tối đa điện năng hao phí. Đến khi đạt được độ lạnh cài đặt, máy nén sẽ biến tần và giảm tải điện năng, nhờ vậy mà điều hòa Gree inverter này có thể tiết kiệm hơn 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Vậy nên đây sẽ là một chiếc điều hòa đảm bảo mang lại sự thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

3. Chế độ bảo hành ưu đãi vượt trội 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén

Cuối cùng là chế độ bảo hành ưu đãi của chiếc điều hòa này sẽ làm bạn ngạc nhiên. Gree áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho toàn bộ sản phẩm và 10 năm cho máy nén đối với các dòng điều hòa Gree inverter được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Gree Services từ ngày 1.4.2020.

Vậy nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa Gree 9000 inverter này cho gia đình mình.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 6.450.000đ thì chiếc điều hòa Gree giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự tiện nghi trong tầm giá mà bạn nên lựa chọn để sử dụng cho phòng ngủ hay những căn phòng nhỏ dưới 15m2 khác của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook