0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W

Ngày Đăng: 09:04 18/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tiết kiệm diện tích không gian, phù hợp với phòng khách gia đình hiện đại. Bình được thiết kế bình úp phía trên cung cấp nguồn nước đầu vào dễ dàng, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W được thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại với đường nét tinh tế từng góc cạnh và gam màu trắng hiện đại, nổi bật trong mọi không gian.

Cây nước nóng lạnh với kích thước đa dạng, với nắp cọc thông minh phía trên phù hợp cho mọi lứa tuổi dễ dàng gắn bình nước vào, thuận tiện khi sử dụng.

– Ngoài ra cây nước nóng lạnh Karofi được thiết kế với khoang khử trùng, khử mùi hôi rất tốt ,nên rất an toàn đặc biệt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ vì tính an toàn cao.

2. Chức năng tiện lợi

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà được thiết kế bình chứa nước cấu tạo bằng thép không gỉ, vì thế sẽ không phải lo về vấn đề ô nhiễm nguồn nước do không có màng lọc nên yêu cầu nguồn nước cấp vào phải đảm bảo sạch, không có cặn bẩn hay chất gây hại, Phù hợp cho gia đình và văn phòng với những nơi có diện tích nhỏ mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

– Cây nước nóng lạnh Karofi với hệ thống làm lạnh bằng lốc ga giúp hoạt động với nhiệt độ nước lạnh nhanh, với độ lạnh tối đa khoảng dưới 10 độ ngoài ra có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ, giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha trà, sữa, cà phê, với nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải đảm bảo an toàn cho người giá và trẻ nhỏ.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W đảm bảo an toàn khi sử dụng nước ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu va đạp, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh

3. Công nghệ tiên tiến

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ với ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn, virus, các ion kim loại nặng cùng các tạp chất khác, từ đó mang đến cho bạn nguồn nước hòan toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

– Cây nước nóng lạnh đươc tích hợp bộ vi xử lý có những tính năng thông minh như tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu, tự động sục rửa màng RO, giúp đảm bảo tuyệt đối chất lượng nước và mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

4. An toàn và tiết kiệm

– Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC01-W được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể.

– Ngoài ra cây nước đều được trang bị đèn báo nước nóng và nước lạnh, để bạn có thể biết được nước có được làm lạnh hoặc nóng hay chưa. Phía sau cây nước, còn có công tắc điều chỉnh, khi bạn không có nhu cầu dùng nước nóng hoặc lạnh thì có thể tắt đi để tiết kiệm điện.

– Nói Chung Cây nước nóng lạnh giá rẻ được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ trong gia đình và còn sử dụng trong các văn phòng có diện tích nhỏ, bởi tính tiện ích cũng như công nghệ ưu việt mà nó mang lại, là sự lựa chọn rất hòan hảo cho mùa hè oi bức bạn sẽ được thưởng thức những ly nước mát lạnh nhất.

* Bài viết trên đây giới thiệu những ưu điểm nổi bật của Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W. Mình hy vọng qua bài viết trên bạn và gia đình đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699 .

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook