0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của các dòng điều hòa Casper inverter

Ngày Đăng: 08:55 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hoa Casper inverter là dòng điều hòa giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Điều hòa Casper có rất nhiều ưu điểm và mỗi dòng điều hòa Casper inverter lại có những điểm nổi bật riêng. Cùng tìm hiểu xem những ưu điểm đó là gì nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của các dòng điều hòa Casper inverter

Cũng như những điều hòa inverter khác, điều hòa Casper inverter có cơ chế hoạt động khác biệt so với những dòng điều hòa máy cơ thông thường nên có khả năng mang lại sự thoải mái và khả năng tiết kiệm điện. Những ưu điểm nổi bật của các dòng điều hòa Casper inverter:

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến từ công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Casper Inverter cùng cơ chế vận hành thông minh: khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Khả năng duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ inverter của Casper điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng giúp nhiệt độ trong phòng của bạn luôn giữ được sự ổn định, thoải mái nhất.

Vận hành êm ái, bền bỉ

Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối. Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

2. Điểm khác biệt của từng dòng điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper LA-CASPER Inverter (Wifi)

Ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, dòng điều hòa Casper inverter Wifi (GC-09TL11) có thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng những tính năng thông minh:

– Điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smart phone thông qua wifi

– Tích hợp công nghệ cảm ứng ánh sáng thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng khi ngủ,

– Hệ thống tự động giảm dần tiếng ồn khi nhận biết ánh sáng giảm

– Khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường và thân nhiệt người dùng.

Điều hòa Casper LA-CASPER Inverter (Non-Wifi)

Dòng LA-CASPER inverter (GC-09TL22) không có tích hợp wifi hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm được 50% thời gian lắp đặt thông qua cấu trúc tối giản, hạn chế các ốc vít. Máy nén được trang bị hệ thống tự bảo vệ, cánh báo hệ thống để tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ.

Điều hòa Casper CONCORD INVERTER

Đây là dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ tiên tiến nhưng vẫn giảm được giá thành hơn so với trước nên đã cho ra đời dòng điều hòa Casper CONCORD INVERTER.

Dòng sản phẩm Casper CONCORD INVERTER (IC-09TL22) phù hợp với những gia đình có nguồn thu nhập trung bình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng điều hòa Casper inverter phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook