0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Casper trực tiếp EP45-TH11

Ngày Đăng: 06:56 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Bình nóng lạnh Casper EP45-TH11 là dòng máy làm nóng trực tiếp nên có thiết kế cực nhỏ gọn, có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng cho căn phòng của bạn.

2. Cấp nước nóng liên tục không cần chờ đợi

Chỉ với 1 thao tác chạm cảm ứng tại vị trí kích hoạt bơm trên bề mặt máy, bạn hòan toàn có thể yên tâm tận hưởng dòng nước được làm nóng hầu như ngay lập tức với luồng nước mạnh ở mọi vị trí lắp đặt khi sử dụng bình nóng lạnh Casper trực tiếp EP45-TH11.

Sự tiện lợi này giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi như khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp.

3. Tính năng hiện đại

Bình nóng lạnh Casper đến từ Thái Lan được phát triển dựa trên những công nghệ hòan toàn mới, mang đến sự tiện lợi cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm năng lượng tối đa

– Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC

– Cầu giao chống giật lưỡng cực i-ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây, tránh tình trạng rò điện, an toàn hơn khi sử dụng

– Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2kg/cm2 (20kPa)

– Công nghệ Themostat 2 trong 1 tự động tắt khi đủ nhiệt giúp gấp đôi mức độ an toàn

– Tiêu chuẩn bảo vệ chống xâm nhập giúp bảo vệ bề mặt máy khỏi các tia nước và hơi nước

– Bình chứa bằng đồng tinh khiết được thiết kế với sức chịu nhiệt lớn.

– Mạch PCB có độ bền cao, giúp máy hoạt động tối ưu không ảnh hưởng đến tuổi thọ.

– Chế độ vòi sen 3 chức năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

– Tích bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu.

4. An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP45-TH11 có bơm trợ lực nên luôn đảm bảo lượng nước lưu thông luôn cấp đủ nước trong quá trình sử dụng.

Với cảm biến nhiệt độ thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng nước quá nóng gây bỏng. Cùng với đó là cầu giao chống giật lưỡng cực i-ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây, cực nhạy, đảm bảo sự an toàn tối đa.

Vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn điện khi sử dụng thiết bị này trong nhà tắm của gia đình mình.

5. Giá rẻ

Với mức giá chỉ 1.590.000đ cho một thiết bị làm nóng nước trực tiếp có tích hợp sẵn bơm trợ lực, bình nóng lạnh Casper trực tiếp EP45-TH11 là sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí hòan hảo mà gia đình bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Nếu bình nóng lạnh Casper gián tiếp là lựa chọn hòan hảo cho các khu vực có mùa đông lạnh giá nhờ vào khả năng giữ nhiệt nước bằng bình chứa thì bình nóng lạnh trực tiếp được xem như người bạn đồng hành hòan hảo cho những công trình gia dụng và thương mại tại các khu vực có nền nhiệt ấm.

Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh Casper giá rẻ chính hãng, hãy liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và chốt đơn nhanh nhất để không bỏ lỡ sản phẩm mà mình yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook